Pages - Menu

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Vạch mặt Ngọc Trinh là kẻ cháo đá bát

Được ưu ái sử dụng dịch vụ chăm sóc da miễn phí của một spa nhưng vì tiền, Ngọc Trinh sẵn sàng quảng cáo cho một spa khác.

Trước khi bước chân vào Showbiz, Ngọc Trinh có làn da hơi ngăm ngăm chứ không trắng sáng tự nhiên như cô từng khoe. Ít ai biết được là để có được làn da ngọc ngà ấy, Ngọc Trinh đã phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức. Tuy không quảng bá rầm rộ, nhưng spa mà Ngọc Trinh thường lui tới làm đẹp cũng là nơi được nhiều người đẹp làng showbiz tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Thậm chí, rất nhiều khách hàng tìm đến spa này với mong muốn được sở hữu một làn da trắng sáng như Ngọc Trinh, dù có phải trả bao nhiêu tiền họ cũng chấp nhận.

Mối quan hệ của Ngọc Trinh và chủ spa này vì thế ngày càng trở nên thân thiết. Thậm chí, Ngọc Trinh còn được chủ spa miễn phí chăm sóc da hoàn toàn trong suốt nhiều năm, kể từ khi cô còn chưa nổi tiếng và được nhiều người biết tới như bây giờ.
Mặc dù được ưu ái là thế, nhưng Ngọc Trinh vẫn nhận lời quảng cáo cho dịch vụ tắm trắng của một spa mới khai trương chi nhánh tại Tp. HCM. Thông tin trong quảng cáo trích lời Ngọc Trinh khẳng định, hàng tuần cô đều đến spa này làm đẹp để có một làn da trắng mịn như hiện tại. Nhiều khách hàng biết chuyện cho rằng, Ngọc Trinh sống không biết điều, “ cây táo, rào cây sung”.
Đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh bị tố vô ơn. Trong bài phỏng vấn năm ngoái, Ngọc Trinh cũng bị tố “cạn tàu ráo máng” với chính đẻ của mình khi phủ nhận sự hi sinh chính mạng sống của cô để cứu cô. Nhắc đến Ngọc Trinh thậm chí còn không có chút cảm xúc gì: “tôi không có ấn tượng gì về đẻ, tôi chỉ biết thương người sau thôi”
Để tìm hiểu về sự việc này, phóng viên đã đến địa chỉ spa làm đẹp cho Ngọc Trinh nằm trên đường Nguyễn Bặc, Q.Tân Bình. Chị Ngọc Ánh – chủ spa cho biết, chị có nghe nhiều khách hàng nói về việc Ngọc Trinh quảng cáo cho một spa khác. Mặc dù điều đó gây thiệt hại uy tín cho spa, nhưng chị không hề tức giận hay tỏ ý trách móc Ngọc Trinh.
“Ngọc Trinh đến spa của tôi làm đẹp từ lúc chưa ai biết cô ấy là ai. Ban đầu, Trinh cũng là khách hàng bình thường nên tôi vẫn lấy tiền. Nhưng sau này thân thiết, tôi không lấy tiền Trinh nữa, bù lại Trinh cũng giới thiệu khách cho tôi. Khi biết Trinh quảng cáo cho một spa khác, tôi cũng rất buồn vì bao công sức và thành quả của mình nay bỗng dưng thuộc về người khác. Nhưng tôi không trách Trinh vì đó là công việc của cô ấy. Trinh là cô gái tốt, thật thà nhưng không sâu sắc.
Người ta trả cho Trinh 5.000 USD chỉ để chụp một bộ hình, thì làm sao cô ấy có thể từ chối được. Hơn nữa, giữa tôi và cô ấy cũng chẳng có bất cứ hợp đồng ràng buộc nào để bắt cô ấy không được quảng cáo cho spa khác”.
Ngọc Trinh chụp với bà chủ thẩm mỹ viện tố cô vô ơn
Chị Ánh tâm sự, vì hoàn cảnh éo le nên bây giờ chị chỉ sống một mình, không con cái, không người thân thích. Chị rất quý Ngọc Trinh nên muốn tạo điều kiện để Ngọc Trinh mở một spa làm đẹp: “Hiện tại Trinh không phải suy nghĩ về chuyện tiền bạc, nhưng nói về lâu dài thì cô ấy không có tương lai. Tôi muốn giúp Trinh mở một spa làm đẹp vì nó là công việc phù hợp với sở thích của cô ấy. Tôi sẵn sàng truyền lại cho Trinh những gì mà tôi đã dày công nghiên cứu trong suốt gần 20 năm kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, bởi tôi chỉ có một mình nên sau này về già cũng chẳng biết sẽ để lại sự nghiệp này cho ai

Không có nhận xét nào: