Có nhiều ngôi sao muốn tìm cho mình một con đường đi riêng để nổi tiếng, nhưng lại có nhiều người lại ‘*ng’ nhau ý tưởng khoe da thịt một cách triệt để.Người đẹp Can Lộ Lộ ở Trung Quốc cũng đã một thời nổi đình nổi đám với những bức ảnh khỏa thân và seri ảnh chụp khi cô khoác trên mình bộ jumpsuit lưới, trông cũng không khác khỏa thân là mấy.
Can Lộ Lộ mặc mà cũng như không mặc.


Ngôi sao ca nhạc Lady Gaga thường hay có những trò quái gở với trang phục của mình như mặc váy rách rưới, váy thịt,… Một lần cô xuất hiện trước rừng fans với bộ trang phục bằng lưới rách rưới, ngực được che bằng 2 ngôi sao, thỏa thuê để cho người hâm mộ tung hứng. Tuy nhiên, Lady Gaga vẫn còn ‘khá” hơn Can Lộ Lộ bởi cô mặc thêm chiếc quần!

Click vào đây để xem kích thước thật của hình 769x498px.

Lady Gaga giữa rừng fans.
Nữ diễn viên người Ý Rita Rusic cũng thản nhiên bước ra đường với bộ váy lưới lộ lộ hết nội y thật phản cảm và chướng mắt.



Mới đây, tai sự kiện ra mắt phim “Men in Black III” người mẫu nổi tiếng nước Đức – Micaela Schaeferđã gây sốc với chiếc váy được làm từ những sợi dây từ cuộn bg video. Chiếc váy phô ra một cách lõa lồ những phần nhạy cảm nhất trên cơ thể. Điều này đã làm người ta nhớ và lục lại hồ sơ mặc lố bịch của cô từ trước!



Đây không phải là lần đầu tiên cô người mẫu này ‘phơi’ da thịt trên thảm đỏ và chốn đông người.Micaela Schaefer còn mặc cả những bộ giống như bikini đi tham dự sự kiện khiến mọi người nhìn cô với ánh mắt săm soi, tò mò.


Micaela Schaefer còn được ví như phiên bản 2 của Can Lộ Lộ ở nước Đức, cô mặc chiếc váy lưới khoe hết cơ thể, trên đầu ngực có lúc được đính một vòng tròn, nhưng có lúc ngẫu hứng cô lại tháo nó ra!




Không còn ngần ngại gì nữa, Micaela Schaefer còn có thể “thả rông” luôn vòng 1 và dính một ngôi saolên đầu ngực là xong!


Hoặc là những lần mặc váy chữ V khoét sâu tận đến rốn.


Micaela Schaefer thường xuyên mặc những kiểu
thời trang hở trên, lộ dưới rất kệch cỡm.