Giấy phép đăng ký kinh doanh
Trong kinh doanh bạn luôn phải vận động, tiến lên, thay đổi công ty để phù hợp với thị trường, với nhu cầu của khách hàng, với cả chiến lược kinh doanh của đối thủ. Và như vậy giấy phép kinh doanh của bạn cũng cần thay đổi. Chúng tôi sinh ra để giúp bạn trong việc làm thay đổi giấy phép kinh doanh và xin giấy phép kinh doanh dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu tư vấn đăng ký kinh doanh
Sau khi nhận được thông tin về nội dung đăng ký kinh doanh, bộ phận tư vấn của Bravolaw sẽ tư vấn (qua email hoặc điện thoại) những thông tin về quy trình làm việc và biểu phí dịch vụ.
Bước 2: Tư vấn và ký kết hợp đồng dịch vụ
Sau khi xác nhận yêu cầu tư vấn, bộ phận chuyên môn của Bravolaw sẽ tiến hành phân tích, đánh giá những nội dung cần triển khai và lên bản mô tả yêu cầu. Ở bước này, chúng tôi sẽ cử chuyên viên có kinh nghiệm, đồng thời là người phụ trách chính trong việc tư vấn trực tiếp gặp gỡ khách hàng. Sau khi tư vấn và thống nhất được nội dung công việc và biểu phí dịch vụ, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng.
Bước 3: Lên phương án thực hiện công việc
Sau khi tư vấn và tiếp nhận đầy đủ thông tin, giấy tờ cần thiết, chúng tôi tiến hành các công việc sau:
· Xây dựng hồ sơ đăng ký kinh doanh
· Chuyển hồ sơ cho khách hàng ký xác nhận
· Thông báo tiến độ thực hiện công việc cho khách hàng
· Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư
· Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp
· Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư (người đại diện của công ty có mặt cùng nhân viên của chúng tôi để ký nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh)
· Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho doanh nghiệp tại Cơ quan Công an có thẩm quyền
· Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và Dấu Công ty (người đại diện của công ty có mặt cùng nhân viên của chúng tôi để ký nhận Dấu)
· Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế cho công ty
· Thanh lý hợp đồng.
Bước 4: Tư vấn sau đăng ký kinh doanh
Sau khi chúng tôi hoàn thành các thủ tục,các giấy tờ khách hàng nhận được gồm có:
A.Các giấy tờ pháp lý do cơ quan có thẩm quyền cấp:
· Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
· Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu
· Dấu pháp nhân
· Giấy chứng nhận đăng ký mã số thuế.
B.Các giấy tờ chúng tôi soạn thảo cho khách hàng:
· Điều lệ đăng ký kinh doanh
· Sổ đăng ký thành viên/cổ đông
· Giấy chứng nhận góp vốn đăng ký kinh doanh
· Các mẫu giấy tờ phục vụ cho hoạt động quản lý:
- Biên bản, Quyết định của Hội đồng thành viên/Đại hội đồng cổ đông/Hội đồng quản trị
- Quyết định của Giám đốc đăng ký kinh doanh
- Giấy giới thiệu
- Giấy uỷ quyền
- Hợp đồng lao động
- Bản chỉ dẫn pháp lý cho hoạt động của công ty
Xem thêm:
Giấy phép kinh doanh Gas
Giấy phép kinh doanh internet
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét