Thủ tục xin Giấy phép Phòng cháy chữa cháy
GIẤY CHỨNG NHẬN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY
AMVLAW chuyên tư vấn thủ tục xin Giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy,
cung cấp Hồ sơ xin Giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy, đại diện khách
hàng liên hệ với cơ quan nhà nước để đẩy nhanh việc cấp Giấy chứng nhận
PCCC cho khách hàng. Dịch vụ tư vấn xin Giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy của Bravolaw đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất.
Giấy phép Phòng cháy chữa cháy
I. HỒ SƠ XIN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY GỒM:
1. Đơn đề nghị cấp ‘Giấy chứng nhận PCCC’ theo mẫu PC5 (Ban hành theo Thông tư số 04/2004/TT-BCA);
2. Bản sao ‘Giấy chứng nhận thẩm duyệt về PCCC’ và văn bản nghiệm thu
về PCCC đối với cơ sở xây dựng mới hoặc cải tạo, phương tiện giao thông
cơ giới có yêu cầu đặc biệt về bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy
khi đóng mới hay hoán cải hoặc bản sao biên bản kiểm tra an toàn về PCCC
đối với cơ sở và phương tiện giao thông cơ giới khác;
3. Bản thống kê các phương tiện PCCC, phương tiện thiết bị cứu người đã trang bị theo mẫu PC6;
4. Quyết định thành lập đội phòng cháy và chữa cháy cơ sở kèm theo danh sách những người đã qua huấn luyện về PCCC;
5. Phương án chữa cháy.
II. TƯ VẤN XIN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY anhmvseo:
Khách hàng làm Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy
tại Bravoalaw sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí của công ty
như:
- Bravoalaw sẽ Tư vấn pháp lý cho khách hàng những vấn đề liên quan
đến việc xin cấp Giấy chứng nhận PCCC như: Tư vấn về điều kiện an toàn
về PCCC, Tư vấn soạn hồ sơ chuẩn…
- Bravoalw sẽ kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng;
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư
của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu
cầu thực hiện công việc;
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ Bravoalaw sẽ tiến hành soạn Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận PCCC cho khách hàng;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan;
- Đại diện lên Cục cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy để nộp Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận PCCC cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Cục cảnh sát PCCC, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Nhận Giấy chứng nhận PCCC tại Cục cảnh sát PCCC.
Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi khách hàng nhận được GIẤY
CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN VỀ PHÒNG CHÁY VÀ CHỮA CHÁY, AMVLaw vẫn tiếp
tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí như:
+ Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;
+ Tư vấn miễn phí qua yahoo chat, email, website của công ty
Nếu có vấn đề chưa rõ đề nghị Quý khách vui lòng gọi điện thoại cho chuyên viên để được hướng dẫn thủ tục đăng ký Giấy phép.
B. DỊCH VỤ
Trường hợp nếu Quý khách không có thời gian soạn thảo hồ sơ và đi lại nhiều, chúng tôi có thể làm thay cho Quý khách
Mọi thông tin xin liên hệ: 0934.414.838
Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012
Thủ tục xin Giấy phép Phòng cháy chữa cháy
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét