Pages - Menu

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Nữ sinh cởi áo ủng hộ hôn nhân đồng giới

Một nữ sinh Trung Quốc quay clip ủng hộ hôn nhân đồng giới, Phạm Băng Băng gây tắc nghẽn giao thông và hoa hậu Trương Tử Lâm lộng lẫy trên tạp chí là tin tức châu Á đáng chú ý ngày qua.
Nữ sinh cởi áo ủng hộ hôn nhân đồng giới
Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc nói chung và một bộ phận không nhỏ dân cư mạng trong khu vực đang xôn xao trước hành động cởi áo ủng hộ hôn nhân đồng giới của một nữ sinh kiêm người mẫu. Đó là việc làm của nữ sinh có tên Trịnh Gia Chân, cô sinh năm 1993. Trịnh Gia Chân hiện là sinh viên khoa ngoại ngữ của một trường đại học tại Bắc Kinh.
Nữ sinh này vốn là người mẫu nghiệp dư của các tạp chí thời trang, giải trí và là người mẫu ảnh quảng cáo nội y. Trịnh Gia Chân khá nổi tiếng trước đó với những video dạy nấu ăn được đăng tải trên youtube.
Mới đây, cô gái trẻ đã tự quay clip ghi lại hình ảnh cô thay trang phục. Trước ống kính máy quay, Trịnh Gia Chân mặc áo thun ba lỗ rồi thực hiện các hành động cởi áo, lấy kéo cắt một chiếc áo thun khác rồi mặc chiếc áo đó lên người. Góc quay hẹp và ở cự ly gần nhưng cũng đủ để người xem cảm nhận được sự gợi cảm của người mẫu nội y 9X.
Trong lúc thay trang phục, Trịnh Gia Chân còn đọc to, rõ bộ luật mới được ban hành cho phép thực hiện các cuộc kết hôn đồng tính. Hành động của người mẫu gây chú ý với giới trẻ. Nhiều lời khen cô gợi cảm và xinh đẹp. Một số thì người cho rằng Trịnh Gia Chân bị "ấm đầu", viện cớ để nổi tiếng. Bên cạnh đó không ít người thắc mắc vì sao một hotgirl được biết đến với nhiều tài năng thực sự (nấu ăn, trang trí, cắt may, giỏi ngoại ngữ) lại có hành động khó hiểu đến như vậy.
 - 1
Trịnh Gia Chân gây sửng sốt với clip cởi áo ủng hộ hôn nhân đồng giới
 - 2
 - 3
Cô khoe vẻ đẹp hình thể trước ống kính
 - 4
 - 5
 - 6
Nhiều người thắc mắc vì sao một hotgirl được học hành tử tế như Trịnh Gia Chân lại có hành động như vậy
 - 7
 - 8
Trịnh Gia Chân từng được đánh giá là một người mẫu/ hotgirl có tài
Phạm Băng Băng gây tắc nghẽn giao thông
Tại buổi lễ khai trương một trung tâm thương mại lớn tại thành phố Hợp Phì, Trung Quốc, Phạm Băng Băng đã gây tắc nghẽn giao thông cục bộ. Trên sân khấu đặt ngoài trời, Phạm Băng Băng xuất hiện với tư cách khách mời danh dự. Cô tham gia cắt băng khánh thành và giao lưu với khán giả.
Phạm Băng Băng mặc bộ váy màu xanh tối màu. Cô xõa tóc bồng bềnh và trang điểm sang trọng. Dù không quá nổi bật, không quá long lanh nhưng người đẹp vẫn gây chú ý đặc biệt vì sự nổi tiếng đẳng cấp quốc tế của mình.
Suốt thời gian Phạm Băng Băng đứng trên sân khấu, hàng ngàn người dân địa phương đã đổ về để được ngắm dung nhan người đẹp. Khán giả tràn lên cầu đi bộ, đứng ngập cả lòng đường và nhiều người còn trèo lên các lang can, nóc nhà đối diện để xem ngôi sao.
 - 9
Phạm Băng Băng mặc váy màu tối
 - 10
 - 11
Phạm Băng Băng vẫy tay chào khán giả hâm mộ
 - 12
 - 13
Người đẹp khiến giao thông quanh khu phố bị tắc nghẽn
 Trương Tử Lâm lộng lẫy trên tạp chí
Sau đám cưới trong mơ, hoa hậu Trương Tử Lâm ít xuất hiện tại các sự kiện hơn. Cô dành thời gian cho gia đình nhỏ với ý nguyện sinh được quý tử. Mới đây, người đẹp nhận lời chụp hình cho một tạp chí thời trang nổi tiếng.
Bộ hình của hoa hậu nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ. Trương Tử Lâm hóa thành quý cô sang trọng đài các với những biểu đạt cảm xúc đa chiều. Trong những trang phục dạ hội lộng lẫy, hoa hậu khoe được vẻ đẹp cao sang và kiêu sa của mình.
 - 14
Hoa hậu Trương Tử Lâm sang trọng và gợi cảm
 - 15
 - 16
 - 17
Cô vào vai một quý cô đầy tâm trạng
 - 18
Bạn bè của hoa hậu tiết lộ cô đang rất mong sinh con
Ngọc_Trai_Đen

Không có nhận xét nào: