Pages - Menu

Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Chàng chưa đủ cho sự thõa mãn của bạn

Phụ nữ vốn cầu toàn trong tình yêu và luôn muốn mọi thứ tốt hơn. Không có gì ngạc nhiên khi bạn kỳ vọng mối quan hệ của mình luôn vững chắc và thoải mái ở mọi thời điểm. Tuy nhiên, ngay cả một chàng trai tâm lý nhất cũng khó có thể tự hiểu đến tận chân tơ kẽ tóc và thỏa mãn tất cả những yêu cầu của bạn. Vì thế, thay vì nghĩ đến việc chia tay, bạn hãy dẫn hướng cho chàng để hóa giải những gì còn thiếu sót, giúp hai người đi đến đỉnh cao của tình yêu, bạn nhé!
Chàng vẫn chưa thể “thỏa mãn” bạn

Những ngày đầu hai người đến với nhau, chuyện chăn gối rất cuồng nhiệt, dù các tư thế của chàng không hẳn đã làm trái đất cuồng quay.

Giờ đây, khi có quá nhiều cơ hội để có thể đưa bạn lên đỉnh nhưng anh ấy cứ để bạn “chưng hửng” hết lần này đến lần khác. Có phải chàng kém cỏi trong “chuyện ấy” và không cố gắng để tìm cách làm bạn hài lòng?

Mẹo hữu hiệu: Việc chàng không làm bạn thỏa mãn chính là một mảnh ghép thiếu sót để mối quan hệ của bạn trở nên thắm nồng. Thế nhưng, ngay cả một Adam điêu luyện trong chuyện chăn gối cũng không thể nào nắm hết các bước cụ thể để làm bạn lên đỉnh. Vì thế, đừng yêu cầu chàng hiểu hết từng cảm xúc của bạn mà không giúp chàng tiếp cận nó.

Lần tới, khi bắt đầu nhập cuộc, hãy đặt tay bạn trên tay chàng và hướng dẫn chàng cách làm bạn thích thú. Cảm nhận cơ thể thông qua sự điều khiển của bạn cũng là một cách “học tập” mang lại khoái cảm cho cả hai. Điều quan trọng cần nhớ là đừng bao giờ nói anh ấy đang làm sai để không làm tổn thương cái tôi của Adam.

Chàng lảng tránh khi bạn gợi ý một cuộc nói chuyện?

Một cô bạn than vãn: “Mình nghĩ đã yêu nhau thì cả hai phải thường xuyên tâm sự và nói về mối quan hệ của mình. Thế mà mỗi lần mình gợi chuyện, chàng chỉ lấp lửng trả lời qua loa rồi bật máy tính lên hoặc dán mắt vào tờ báo. Mình đâu có cần anh ấy phải tường thuật rõ tình trạng gắn kết của tụi mình. Mình chỉ muốn chàng thể hiện rằng anh cũng đang cảm thấy hạnh phúc thôi mà”.

Mẹo hữu hiệu: Đa số Eva luôn có nhu cầu tìm hiểu để khẳng định tình yêu của hai người vẫn đang nồng thắm và bền chặt. Thế nhưng, ngay cả người bạn trai dễ tính nhất cũng sẽ phiền lòng khi nghe những câu hỏi mang tính dò xét. Đàn ông thường cho rằng khi phải ngồi xuống nói chuyện tức là bạn đang không bằng lòng việc gì đó. Họ rất ngán ngẩm khi nghĩ đến việc bị vặn vẹo hoặc bị bắt phải trình bày về những thiếu sót của họ. Với Adam, im lặng cho đến khi chuyện qua đi vẫn tốt hơn mở miengj mà chẳng may gặp rắc rối gì.

Thay vì quay quắt với vô số những câu hỏi và nghi ngại, hãy giúp chàng nhận ra rằng bạn không có ý soi mói.

Một chiêu khác nè, đàn ông thích hài hước và thường dùng nó để giải quyết những tình huống khó xử. Bạn có thể đùa rằng mình biết thừa đa số Adam thà cạo sạch lông tay còn hơn là phải bộc lộ cảm xúc. Thế nhưng, bạn vẫn muốn biết anh có suy nghĩ gì về tình yêu của hai người. Hãy để anh ấy hiểu rằng tro chuyện không phải là bước khởi động của công-đoạn-than-phiền.

Chàng tiêu tiền như thể đang độc thân

Khi bước chân vào tình yêu, bạn mường tượng hai con người chia sẻ với nhau rất nhiều thứ. Trong khi đó, chàng tiêu tiền như thể chẳng dính líu gì đến bạn. Anh ấy tiêu thả ga cho những trò vui của cánh đàn ông, trong khi bạn cố dành dụm để hai người có thể cùng đi du lịch.

Biết là bạn và chàng có tài khoản ngân hàng riêng nhưng cả hai đang bắt đầu xây dựng cuộc sống cùng nhau. Nếu kiểu tiêu xài cảu cả hai không hòa hợp, chẳng mấy chốc bạn sẽ bùng nổ và cãi nhau to với chàng.
Chàng vẫn chưa thỏa mãn bạn, Bạn trẻ - Cuộc sống, thoa man, len dinh, ngoai tinh, ke thu ba, hanh phuc gia dinh, chuyen gia dinh, ban tre, gioi tre, bao, gia dinh hanh phuc, ban tre cuoc song, tinh yeu
Có nhiều cách khơi gợi để chàng cảm thấy dễ thở hơn khi nói về mối quan hệ của chàng và bạn (Ảnh minh họa)
Mẹo hữu hiệu: Hãy thử đề nghị tạo một tài khoản chung ngoài tài khoản cá nhân của mỗi người. Đây chính là “ống heo” để dành cho những việc làm chung như cùng đi nghỉ dưỡng, tiệc tùng hoặc mua các món đồ đắt tiền. Cách này sẽ giúp anh ấy nhận ra rằng khi yêu, người ta không nên giữ thói quen quăng tiền qua cửa sổ cho những thú vị riêng. Đây là giai đoạn phải sống cho nhau. Tất nhiên, tiêu tiền cũng phải vì nhau.

Đề nghị hùn tiền chung còn có một lợi ích khác. Nó khẳng định với chàng rằng hai người nghiêm túc và đang xây dựng mối quan hệ lâu dài. Chia sẻ tiền bạc với một cô gái là một bước ngoặt lớn với đàn ông. Đề nghị một tài khoản chung tức là bạn đã tin tưởng chàng và cảm thấy yên tâm về mối quan hệ. Điều này sẽ làm anh ấy cảm thấy gần gũi bạn hơn.

Có nhiều cách khơi gợi để chàng cảm thấy dễ thở hơn khi nói về mối quan hệ của chàng và bạn. Bạn có thể đưa ra những điều thú vị gần đây chàng đã làm cho bạn và nói rằng bạn muốn chàng cứ tiếp tục phát huy, điều đó làm bạn rất hạnh phúc. Được khen, lại tiếp cận với cách mở đề dễ thở như vậy, chàng sẽ dễ bộc lộ tâm sự hơn.

Anh ấy không thể hiểu kiểu lãng mạn của phái đẹp

Bạn biết chắc anh ấy yêu bạn, nhưng không được hà cớ gì chàng cứ thể hiện tình yêu bằng những thứ sáo rỗng như món trang sức lấp lánh hay một bó hồng to. Bạn chỉ thích mấy chiếc nhẫn vintage trong phiên chợ đồ cũ hay đơn giản là một chiếc móc khóa in hình cặp cá hôn nhau?

Đàn ông thường hay rập khuôn khi phải thể hiện hành động lãng mạn với người khác phái. Đơn giản vì họ không muốn phá hỏng một buổi hẹn vui vẻ. Thế nên mới có chuyện các chàng cứ rồng rắn đi mua sô-cô-la hay chỉ biết thẳng tiến đến cửa hàng hoa trong những ngày đặc biệt dành cho nửa kia.

Mẹo hữu hiệu: Các Adam cho rằng cứ làm theo những điều đã được chứng minh đem lại hiệu quả sẽ an toàn hơn. Vì thế, bạn đừng tạo áp lực cho chàng khi phụng phịu chê chàng kém lãng mạn. Sao bạn không giúp chàng hiểu hơn khái niệm lãng mạn của bạn?
Hãy nói với chàng những thứ đáng yêu cả hai có thể cùng nhau làm thay vì những món bạn muốn anh ấy mua tặng mình.

Hoặc nếu bạn muốn đi nhảy salsa hay một suất massage cho hai người trong ngày sinh nhật, hãy nói với chàng. Cách này giúp chàng  hiểu người yêu. Đến một lúc nào đó muốn làm điều bất ngờ cho bạn, chàng sẽ nhớ lại những trải nghiệm lãng mạn và chọn một thứ liên quan đến chúng.

Chàng từ chối tranh cãi

Bạn nghĩ rằng đàn ông có hàm lượng testosterone nhiều hẳn thích tranh cãi lắm. Thật ra họ chỉ làm vậy khi bị dồn vào đường cùng và cảm thấy bị đe dọa. Chàng không muốn làm như vậy với người phụ nữ anh yêu vì lo sợ tình huống đó, cùng với nỗi giận dữ của bạn nữa, sẽ làm tình hình trở nên mất kiểm soát. Dù vậy, những cặp đôi hạnh phúc nhất cũng phải kinh qua những trận tranh cãi kịch liệt.

Mẹo hữu hiệu: Bạn cần tạo sự thoải mái để chàng tự tin tham gia cuộc tranh cãi.

Nếu chàng đến muộn, thay vì càu nhàu: “Anh phải gọi cho em biết trước chứ”, hãy nói: “Em rất vui khi thấy anh, nhưng lần sau nhớ cho em biết nếu anh đến trễ cả nửa giờ”. Cách này không chỉ tránh đổ lỗi cho nhau mà còn giảm tính phòng vệ cố hữu của chàng, lý do khiến chàng sợ tranh cãi.

Sau đó,  hãy để chàng giải thích và đừng ngắt lời. Khi thấy lời mình nói ra mà không bị bạn mắng mỏ, giày vò, anh ấy sẽ cảm thấy thoải mái và muốn tranh luận hơn là tìm cách tẩu thoát.

Phương cách giao du của anh ấy không hợp với bạn

Bạn là một người thích tiệc tùng còn chàng thích ở nhà hoặc ngược lại? Xu hướng giao tiếp xã hội khác nhau quá xa là cơ hội để những rạn nứt xuất hiện.

Bạn thường bị thu hút bởi những người trái ngược với mình, đúng không nào? Thế nhưng, khi nó ảnh hưởng đến sự gắn kết giữa hai người, bạn cần nhanh chóng tìm cách giải quyết những điểm khác nhau đó.

Đàn ông thường khó nhận ra người yêu của mình không thích những cuộc vui hoành tráng ở công ty hoặc ngán đến tận cổ những ngày cuối tuần xem phim liên tục đâu bạn ạ.

Mẹo hữu hiệu: Để anh ấy không cảm thấy hụt hẫng, bạn cần nhấn mạnh rằng ý thích cá nhân của bạn không ảnh hưởng gì đến tình cảm của bạn dành cho chàng. Chỉ là bạn muốn cả hai thấu hiểu và tìm cách để hòa hợp với nhau hơn.

Bạn có thể “làm gương” bằng cách nói những lời đồng cảm: “Em biết chuyện anh ở nhà cắm cúi xem hết bộ phim này đến bộ phim kia vào tối thứ Bảy chả có gì sai. Thế nhưng, anh biết trước khi quen anh, em rất thích chơi vào cuối tuần mà, phải không?”.
Sau đó, bạn cố gắng tìm cách dể đôi bên cùng có lợi. Ví dụ, bạn có thể rủ chàng đi bar vào tối thứ Sáu và xem phim vơ chàng vào tối thứ Bảy.

Phủ nhận cách giao du của anh ấy không có nghĩa là bạn phủ nhận chàng. Bạn hãy rót mật vào tai anh ấy bằng những lời thuyết phục: “Em thích anh đi với em tối thứ Sáu này vì như vậy, em sẽ có dịp khoe anh với mấy đứa bạn”. Điều này giúp anh ấy thấy dễ thở hơn khi chiều ý bạn đến những nơi anh ấy không thích.

Thương lượng không bao giờ là thừa đối với hai thái cực suy nghĩ khác hẳn nhau. Không gì khiến anh ấy vui vẻ chấp nhận bạn bằng sự công bằng.

Không có nhận xét nào: