Pages - Menu

Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Nữ blogger hot nhất Trung Quốc hứa khỏa thân vì bóng đá

Cụ thể, mỹ nhân có biệt danh Yan Hua Meimei (Yên hoa muội muội) từng hứa sẽ tung ra những bức ảnh mát mẻ nhất mỗi khi cầu thủ bóng đá Sun Xiang được thi đấu cho đội tuyển quốc gia Trung Quốc. Những người thường xuyên truy cập mạng internet không còn quá xa lạ với mỹ nhân mang biệt danh Yan Hua Meimei. Cô gái 29 tuổi này hiện được coi là blogger thu hút nhất Trung Quốc bởi vẻ đẹp vô cùng mặn mà, nóng bỏng.

Hoạt động tích cực trên mạng tuy nhiên Yan Hua Meimei cũng vô cùng quan tâm tới thể thao. Cô nàng đặc biệt hâm mộ hậu vệ Sun Xiang của Trung Quốc.
“Sun Xiang lên tuyển bao nhiêu lần, tôi sẽ tung ra bấy nhiêu ảnh “mát mẻ””, tuyên bố gây sốc của mỹ nhân blog từng khiến cư dân mạng Trung Quốc điên đảo và liên tục “tìm kiếm” cô nàng trên internet hồi năm 2007.
Đầu năm nay, tên tuổi Yan Hua Meimei có dịp được hâm nóng. Một loạt ảnh nóng của cô nàng bị tung lên mạng và trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.
Một câu hỏi được đặt ra là, liệu hậu vệ Sun Xiang của Trung Quốc có từng nhận được món quà “đặc biệt” nào từ Yan Hua Meimei?


Không có nhận xét nào: