Pages - Menu

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Sự quan trọng của cái mông.

Sau khi nhìn một chuỗi những bức hình dưới đây, ý tui là dười này nè, nhìn cho kĩ nha.

















Dĩ nhiên nó mang đến một thông điệp nghiêm túc đầy tính nhân văn, xã hội sâu sắc, sâu, sâu dữ lắm, sâu đến mức đứa như tui tự thấy mình không đủ nghiêm túc để ngồi bên cửa số hóp ngụm trà, cắn miếng bánh, luận bàn độ sâu của nó.
Tui chỉ thấy được những vấn đề sơ sơ như vầy thôi:

1. Đàn ông bắt đầu chơi gay từ thời Hy Lạp, seme là một ông già và uke là một đứa bé thiếu niên dễ cưng hết sức, tại sao lại như vậy, tan nát cõi lòng. Trai trẻ Hy Lạp lo đánh nhau còn người già ở nhà tìm vui nơi trai em bé sao??? Mà thôi kệ đi, biết vậy được rồi.

2. Sau khi chơi gay con người bắt đầu nghĩ đến việc 3some và blowjob, liên quan ha.

3. Sau khi đàn ông biết mặc khố, anh ta nhận thức được rằng cướp gái trên tay thằng khác và đè gái xuống làm tình là việc đầu tiên dùng để chứng tỏ mình là một thằng đàn ông đích thực. (Đàn ông thời nay quần áo chỉnh tề cũng nhiều anh nghĩ rằng cứ biết làm tình với gái thì đã là đàn ông rồi, chắc do ảnh hưởng từ tổ tiên).

4. Từ thời khai sinh lập địa, lý do đầu tiên thằng đàn ông này đập chết thằng đàn ông kia là vì gái. Tuyệt! Là con gái thiệt là tuyệt đó mà.

5. Kiểu làm tình đầu tiên của loài người là kiểu chó.

6. Thời nào cũng vậy, ai chiến tranh giết người đấu đá loạn xạ mặc ai, cứ chổng mông lên là qua phà và sống sót ngon lành, cái mông quan trọng ghê.

7. Thời nào cũng y xì thôi, người ta thích giết người như thích làm tình vậy.
Hết.

P/S: Tiêu đề khá liên quan đến nội dung bài viết vì chẳng nghĩ được cái tiêu đề nào hợp lý cả =))

Không có nhận xét nào: