Pages - Menu

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Nói về SEO

Hôm qua mình cùng mấy ông bạn đi nhâu và bàn về lĩnh vực Seo . Ôi các ông chém giỏi vãi hàng. Mình là một tay Seo còn non kinh nghiệm nhưng nghe mấy ông nói mà củng biết là chém gió.
Có một tên có vẽ củng rất pro Seo chém liên tàng mình kém nên cứ ngôi nghe nhưng cứ thấy như là cóc xem tivi ý.Nếu như những gì hắn chém thì mình chưa biết gì về SEO cả.
Qua một hồi tranh luận hắn hỏi mình Ông biết học được bao nhiều thuật toán SEO? Câu trả lời của tôi ngắn gọn luôn và ngay là tôi ko có thuật toán Seo nào cả.
Mình củng nghe rất nhiều các trang về dịch vụ seo nói về cách Seo và Đào tạo một SEO thấy họ củng nói về cách Seo onpage và seo ofpage nhưng tất cả củng chỉ nói chung chung một phần. Còn có nhiều trang về Dịch vụ Seođào tạo SEO có nói ko cần backlink mà vẫn dùng đến các diễn đàn là thế nào?Nực cười....

Không có nhận xét nào: