Pages - Menu

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Thằng em và từ khắc dấu chữ ký

Tối nay ngồi vào máy thấy thằng em nhắn qua google talk gặp anh tại khắc dấu chữ ký? Hihi mình cảm thấy có cái gì đó hấp dẫn đằng sau câu nói đó. Nó cứ thôi thúc mình tìm hiểu và cố gắng thêm nữa? Mình còn nhiều yêu kém trong lĩnh vực này chắc mình còn phải cố gắng nhiều...
Được thôi thằng em anh chỉ mong anh em mình cùng phát triển thôi chứ còn đứng ở đâu ko quan trọng bằng lượng khách hàng gọi điện đến và sử dụng dịch vụ của mình thui. Chú là số 1 củng được hay anh là số 1 củng được nhưng đừng để thằng khác nó lấy đi vị trí của anh em mình.
Khắc dấu nó là dịch vụ không phải là làm ra nhiều tiền mà chú? Anh em mình cừ từ từ mà làm anh có sai sót gì mong anh em góp ý để anh tiến bộ hơn. Cùng nhau phát triển cuộc sống không ai cho không ai cái gì cả.... Cuộc sống có đi có lại mà...
Cố gắng lên nhé. Chúc chú thành công.

Không có nhận xét nào: