Pages - Menu

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Công chứng

Khách hàng đầu tiên của dịch thuật công chứng  hi hi không dịch chỉ cần sao y bản chính và công chứng.. mình tìm mãi mầ chẳng biết anh bạn timg kiếm mình từ đâu? Từ khóa dịch thuật công chứng thì ko thấy bóng giáng nó nằm đâu cả mà từ khắc dấu sao y bản chính củng không thấy, không biết khách hàng này tìm kiếm từ khóa gì mà ra dc mà gọi cho mình hic hic củng thấy là. Ông khách hàng này còn công chứng rất nhiều nữa chứ hic những hơn 1500 trang. Rỏ bực với mấy cái từ khóa dịch thuật công chứng nó lâu lên quá mãi mà vẫn chưa thấy bóng giáng chúng đâu cả. Ít khách làm mình củng không có hứng viêt bài nữa...
Câu hỏi đặt ra: Làm gì bây giờ viết bài nhiều nội dung thì vẫn chỉ có thế không thay đổi gì nhiều cả rất khó viết? ai đó cỏ kinh nghiệm comment lại cho mình với?
Hazzi....

Không có nhận xét nào: