Pages - Menu

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Vợ dễ mất sự tôn trọng khi chồng không kiếm ra tiền

Vợ dễ mất sự tôn trọng khi chồng không kiếm ra tiền

Tiền thể hiện tài năng, quyền lực của người đàn ông. Phụ nữ bây giờ hiếm ai không muốn người đàn ông của mình như vậy. Chỉ có người phụ nữ bản lĩnh, trọng chữ tình, hoặc cam chịu mới có thể tôn trọng chồng, cùng chồng vượt qua khó khăn mà không màng gì đến cám dỗ vật chất bên ngoài.

Tôi hiểu cảm giác cay đắng uất hận trong con người bạn khi nhận ra rằng người mình yêu thương nhất bạc tình vì tiền. Bạn ơi, tiền thể hiện tài năng, quyền lực của người đàn ông. Phụ nữ bây giờ hiếm ai không muốn người đàn ông của mình như vậy. Và khi chồng gặp khó khăn, hoặc không kiếm ra nhiều tiền, người vợ mất dần đi sự tôn trọng với chồng, điều gì đến ắt sẽ đến.

Chỉ có người phụ nữ bản lĩnh, trọng chữ tình, hoặc cam chịu mới có thể tôn trọng chồng, cùng chồng vượt qua khó khăn mà không màng gì đến cám dỗ vật chất bên ngoài. Đạo đức là một rào cản, nếu cô ấy vứt bỏ thì cũng không còn níu kéo được.

Nếu vợ bạn muốn quay về thì hãy độ lượng tha thứ và bắt đầu một cuộc sống mới. Nếu không thì hãy ly dị và tìm cho mình một chỗ dựa tinh thần để chia sẻ. Hãy cố gắng làm ra thật nhiều tiền. Nếu bạn còn thương cô ấy từng đầu gối tay ấp với mình, bất cứ khi nào cô ấy hối hận, hãy dang rộng vòng tay, dù sao cũng là người bạn từng yêu thương nhất. Cảm giác ê chề khi bị phụ bạc, cái tôi, lòng tự trọng làm bạn tổn thương ghê gớm.

Tôi đang trong hoàn cảnh của bạn. Khi đã như vậy rồi, cần cay đắng chấp nhận rằng trên đời này không gì là không thể, và không gì là tuyệt đối. Đừng cầu toàn và hãy mạnh mẽ đứng dậy, chấp nhận điều tồi tệ như bình thường, bạn vẫn phải sống tốt để mọi người tôn trọng.

Không có nhận xét nào: