Pages - Menu

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Tình vụng trộm với người yêu cũ

Tình vụng trộm với người yêu cũ

Trong lòng em giờ đây anh không còn quan trọng nữa, không còn những lời nói ngọt ngào, những cử chỉ âu yếm. Dù anh có quan tâm hay đối xử tốt với em đến mấy thì em cũng cho là gò bó và gây phiền phức.

Có lẽ điều làm em quan tâm bây giờ chỉ là muốn biết cuộc sống của người đó như thế nào, có còn nhớ đến em hay không, và tâm trí em chỉ nhớ đến những kỷ niệm bên người đó mà thôi. Còn anh? Chỉ còn là một kẻ bên lề, một người thứ ba đã phá vỡ cuộc sống hạnh phúc của người khác, phải vậy không em?
Những gì anh nhận lấy giờ đây có lẽ là kết quả của một cuộc tình vụng trộm với người con gái từng thuộc về anh. Nghe có vẻ thật trớ trêu và mâu thuẫn nhưng sự thật thì luôn cay đắng. Trong lòng em giờ đây anh không còn quan trọng nữa rồi, không còn là "ox" như em từng gọi, không còn những lời nói ngọt ngào, không còn những cử chỉ âu yếm ngày nào. Dù anh có quan tâm hay đối xử tốt với em đến mấy thì em cũng cho là gò bó và gây phiền phức. Em luôn tỏ ra khó chịu và xa lánh anh.
Thật nực cười khi yêu nhau mà lại có cảm nhận như thế phải không em? Những nỗi đau, sự tổn thương mất đi lòng tự trọng, cùng với bao kỷ niệm mà anh không bao giờ quên là những gì mà anh có được lúc này. Cảm ơn em vì tất cả những điều đó, cảm ơn em.

Không có nhận xét nào: