Pages - Menu

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Chuyển nhà giá rẻ

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ

Những năm gần đây nhu cầu cần chuyển nhà của các hộ gia đình tăng cao. Trong hàng trăm doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển nhà thì để tìm một dịch vụ chuyển nhà giá rẻ và uy tín quả là điều khó khăn. 

Minh Thành đã hiểu và nắm bắt được điều đó, và đã đưa ra thị trường dịch vụ uy tín và chất lượng. Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi điện đến đường dây tư vấn, chuyên viên của Minh Thành sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách hàng. Để có thể nhận được sự đồng tình từ phía khách hàng và sự tin tưởng của quý khách hàng, dịch vụ chuyển nhà của Minh Thành đã dần đi lên và khẳng định thương hiệu. Để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về quy trình công việc của Minh Thành, chúng tôi xin giới thiệu qua về dịch vụ của mình như sau:

Dịch vụ chuyển nhà tại Minh Thành:

Qúy khách hàng gọi điện và yêu cầu được sử dụng dịch vụ của Minh Thành, chuyên viên Minh Thành sẽ tiếp nhận thông tin và đánh giá, phân tích những thông tin mà quý khách hàng cung cấp nhằm đưa ra phương án hiệu quả cho quá trình làm việc.
Qúy khách hàng có thể đọc đồ, và địa chỉ nơi muốn chuyển đến, chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp hoặc trường hợp khác chúng tôi sẽ cho nhân viên xuống khảo sát và báo giá.
Sau khi đồng ý với mức giá và phương án mà Minh Thành đưa ra, Minh Thành sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai kế hoạch chuyển nhà như trong hợp đồng.
Quy trình chuyển nhà của chúng tôi được diễn ra như sau:
Khi chuyển nhà, mọi đồ đạc, bàn ghế, quý khách hàng phải sắp xếp gọn gàng và để nguyên vị trí, nhân viên Minh Thành sẽ đến và thực hiện thu dọn đóng gói. Những đồ dễ vỡ sẽ được chúng tôi gói gém cẩn thận trong giấy và cho vào thùng catton.
 

Không có nhận xét nào: