Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ
Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ đây là dịch vụ được áp dụng cho tất cả các khách hàng trong nội thành phố Hồ Chí Minh và Thành Phố Hà Nội. Đến với dịch vụ này khách hàng sẽ tiết kiệm rất nhiều về chi phí tài chính ,công sức, cùng với thời gian quý báu của các gia đình. Không những thế, vì không chuyên nghiệp nên hiệu quả công việc thường không theo ý của mình (lắp đặt không đúng kỹ thuật, hỏng đồ, đổ vỡ, thiếu dụng cụ, đồ nghề chuyên dụng; thiếu phương tiện vận chuyển…)
Trên cơ sở để giải quyết vấn đề nan giải của quý khách hàng Công ty Minh Thành Services đã ra đời, cùng với mong muốn được hỗ trợ các gia đình mỗi khi có nhu cầu chuyển nhà, với các Dịch Vụ: Chuyển nhà trọn gói – chuyển văn phòng trọn gói.
Quy trình các bước của dịch vụ chuyển nhà giá rẻ:
1. Tiếp nhận thông tin: Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà gọi điện thoại đến Minh Thành Services nhân viên chúng tôi sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v.v…);2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng: Trong vòng 03 giờ nhân viên của Minh Thành sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:
- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, như: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v…, xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ…
- Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách bao xa, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v….
Sau đó, nhân viên Minh Thành chuyển dọn sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quá trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng) và Minh Thành sẽ điều nhân viên chuyển dọn và xe đến đúng thời gian và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.
3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc: Nhân viên chuyển dọn sẽ phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v…)
- Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton được in Tên, có ghi chú cụ thể từng loại hàng hóa và được đóng gói cẩn thận.
- Các mặt hàng đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển đến địa điểm an toàn.
- Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
- Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh trầy xước..
- Tháo gỡ các vật dụng trong nhà như: máy điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga …đúng kỹ thuật và an toàn.
4. Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:
- Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.
- Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
- Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.
5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới:
- Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
- Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.
6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng: Ngay sau khi Quý Khách hàng và Công ty Minh Thành nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá (hợp đồng), hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng (nếu có) và Khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét