Pages - Menu

Dịch vụ làm visa đi Mỹ

Bạn đang cần tìm một dịch vụ làm visa đi Mỹ uy tín và nhanh chóng?.

Làm visa đi Thụy Sĩ

Dịch vụ làm visa đi Thụy Sĩ uy tín chất lượng.

Làm visa du học Úc

Dịch vụ làm visa du học Úc.Hotline:0934.414.838.

Làm visa thăm thân Hàn Quốc

Dịch vụ làm visa thăm thân Hàn Quốc Hotline:0934.414.838.

Chuyển văn phòng trọn gói

Dịch vụ chuyển văn phòng,chuyển nhà trọn gói.Liên hệ 0947.041.376

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Chuyển nhà giá rẻ

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ

Những năm gần đây nhu cầu cần chuyển nhà của các hộ gia đình tăng cao. Trong hàng trăm doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển nhà thì để tìm một dịch vụ chuyển nhà giá rẻ và uy tín quả là điều khó khăn. 

Minh Thành đã hiểu và nắm bắt được điều đó, và đã đưa ra thị trường dịch vụ uy tín và chất lượng. Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi điện đến đường dây tư vấn, chuyên viên của Minh Thành sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách hàng. Để có thể nhận được sự đồng tình từ phía khách hàng và sự tin tưởng của quý khách hàng, dịch vụ chuyển nhà của Minh Thành đã dần đi lên và khẳng định thương hiệu. Để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về quy trình công việc của Minh Thành, chúng tôi xin giới thiệu qua về dịch vụ của mình như sau:

Dịch vụ chuyển nhà tại Minh Thành:

Qúy khách hàng gọi điện và yêu cầu được sử dụng dịch vụ của Minh Thành, chuyên viên Minh Thành sẽ tiếp nhận thông tin và đánh giá, phân tích những thông tin mà quý khách hàng cung cấp nhằm đưa ra phương án hiệu quả cho quá trình làm việc.
Qúy khách hàng có thể đọc đồ, và địa chỉ nơi muốn chuyển đến, chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp hoặc trường hợp khác chúng tôi sẽ cho nhân viên xuống khảo sát và báo giá.
Sau khi đồng ý với mức giá và phương án mà Minh Thành đưa ra, Minh Thành sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai kế hoạch chuyển nhà như trong hợp đồng.
Quy trình chuyển nhà của chúng tôi được diễn ra như sau:
Khi chuyển nhà, mọi đồ đạc, bàn ghế, quý khách hàng phải sắp xếp gọn gàng và để nguyên vị trí, nhân viên Minh Thành sẽ đến và thực hiện thu dọn đóng gói. Những đồ dễ vỡ sẽ được chúng tôi gói gém cẩn thận trong giấy và cho vào thùng catton.
 

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Giá như anh có thể ...


Em không giống như vợ của bạn anh, mỗi lần chồng say là ca thán, mắng nhiếc cho hả giận. Em dịu dàng và sáng suốt hơn.

Anh cứ tưởng mình sẽ sống bên nhau đến khi con cái có chồng có vợ, đến khi mình lên ông, lên bà, đến khi răng long, đầu bạc... Anh cứ tưởng mình sẽ sống bên nhau đến hết cuộc đời.
 
Vậy mà tháng trước, đưa em đi khám bệnh, anh bàng hoàng khi bác sĩ thông báo: căn bệnh ung thư của em đã di căn, cuộc sống của em chỉ còn tính bằng ngày… Anh không tin nổi vào tai mình nên đã đưa em đi khám lại ở bệnh viện khác. Vẫn kết quả như trước, buộc anh phải chấp nhận sự thật đau đớn.
Giá như anh có thể ... 1
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Anh cũng không nhớ mình đã trải qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc khi đối mặt với sự thật đó. Trước mặt em, anh tỏ ra mạnh mẽ để em tin bờ vai của anh vẫn còn đủ vững chãi cho em dựa vào trong những năm tháng cuối đời; rằng nếu em có ra đi, anh vẫn có thể chăm sóc và nuôi dạy các con đến nơi đến chốn... Nhưng, khi chỉ còn lại một mình, có lúc anh khóc như một đứa trẻ. Anh khóc vì đã vô tình lãng phí thời gian quý giá để ở bên em.
Một tuần có bảy ngày thì ít nhất ba ngày anh về nhà muộn: có lúc công việc lu bù phải làm thêm giờ nhưng có khi chỉ vì một cuộc tụ tập, nhậu nhẹt với bạn bè. Đàn ông mà khi đã ngồi vào bàn nhậu thì rất khó dứt ra, dù vẫn nhớ đã hứa với vợ là về sớm. Hết tăng một lại đến tăng hai... Có khi anh về nhà vẫn thấy em đợi cổng.
Em không giống như vợ của bạn anh, mỗi lần chồng say là ca thán, mắng nhiếc cho hả giận. Em dịu dàng và sáng suốt hơn. Im lặng chăm sóc anh khi anh đã ngấm hơi men, chỉ nói chuyện khi anh đã tỉnh táo trở lại. Cách cư xử của em khiến anh vừa thương vừa nể, anh bớt rượu chè hơn cũng chính vì điều đó.
Nhưng anh vẫn thấy day dứt. Giá như anh có thể từ chối những cuộc gọi không cần thiết để về nhà cùng em và các con dùng bữa tối, giá như anh có thể “hy sinh” một trận đá bóng trên ti vi để đi cùng em đến thăm bạn bè hay mua sắm cuối tuần, giá như anh bớt lần lữa và sai hẹn với em, giá như khi vòi nước hỏng anh sửa ngay mà không để em phải nhắc, giá như anh đừng tiết kiệm những lời khen và những lời yêu thương dành cho em… Nhiều lắm những điều giá như mà giờ đây anh không còn đủ thời gian và cơ hội để thực hiện.
Giờ nghĩ lại, anh thấy giận mình những khi nổi nóng với em mà lẽ ra anh nên kiềm chế. Lại những khi có thể làm hòa với em nhưng vì chút tự ái và sĩ diện của thằng đàn ông khiến anh không chịu xuống nước. Thế nên, trong những lần vợ chồng giận nhau, người chủ động làm hòa bao giờ cũng là em.
Một dạo thấy em gầy, anh lo lắng giục em đến bệnh viện kiểm tra nhưng em khăng khăng: chắc tại dạo này cơ quan nhiều việc, lại phải đi học buổi tối nên em sụt cân chứ có đau ốm gì. Em vẫn đi làm, về nhà vẫn tận tụy chăm chồng, chăm con. Anh thấy vậy nên yên tâm. Nếu như anh quan tâm, để ý đến em hơn, chắc anh đã nhận ra sức khỏe của em có vấn đề từ trước đó. Và, nếu như anh cương quyết giục em đến bệnh viện sớm… có thể kết quả sẽ khác đi.
Bây giờ mỗi ngày với anh trôi qua thật nhanh. Anh rất sợ một ngày nào đó thức giấc không còn thấy em bên cạnh. Vậy nên em đừng nghĩ ngợi nhiều khi anh dành tất cả thời gian chăm sóc em. Hãy để anh được làm những việc mà anh cho là cần thiết, để những ngày cuối cùng của em trên đời có thêm ý nghĩa. Vì chúng ta là vợ chồng và vì anh yêu em.
 
Theo PNO

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Không có gì là mãi mãi

Tình yêu chỉ là hỗn hợp của sự tất yếu…

Tình yêu chỉ là thứ tình cảm bất đắc dĩ…

Nó chỉ tồn tại ở một thời điểm nhất định…

Trên đời này chẳng ai yêu ai vô điều kiện…

Cũng chẳng ai yêu ai mãi mãi…

Mọi người chỉ biết lí tưởng hóa mọi thứ…

Để tất cả đều là giả dối…

Để trên đời này chẳng có gì là chân thật nữa…

Nếu nói sẽ yêu nhau mãi mãi…thì đó là nói dối…

Nếu nói sẽ làm tất cả khi yêu một người…thì cũng là nói dối…

Tất cả đều là dối trá…trên đời này chẳng ai yêu ai…ai cũng là những kẻ cô đơn…chẳng ai cần ai cả…mọi người đều yêu bản thân mình hơn…chẳng ai là đáng tin…

"Vĩnh cửu" là một khái niệm không hề tồn tại…

Chẳng hề tồn tại…
Không có gì là mãi mãi

Bất cứ thứ gì trên đời này đều có thời điểm bắt đầu và nơi để kết thúc…

Dù có muốn tin hay không…thì nó đã như vậy rồi…

Buồn cười cho những kẻ đang yêu…

Buồn cười cho những kẻ đang khóc vì yêu…

Buồn cười cho bản thân mình…

Không phải là chưa bao giờ khóc…

Đã khóc rồi, khóc rất nhiều, nhưng chẳng thấy đau…

Bây giờ có đau cũng chỉ biết cười thôi…cười với mọi người như đã từng…cười cho hả hê trước khi gục ngã…cười thật nhiều vì một ngày nào đó sẽ không còn cười được nữa…
Không có gì là mãi mãi

Giả tạo à…giả tạo thì sao…trên đời này làm gì có cái gì là thật…chẳng có cái gì là thật !

Con người với con người…lừa dối nhau…phản bội nhau…chà đạp nhau…

Chẳng có ai là chân thật…chẳng có ai nữa…

Nói yêu nhau cho nhiều vào…hứa hẹn cho nhiều vào…nhưng cuối cùng ai cũng yêu bản thân mình hơn…ai cũng bảo vệ chính mình…ai cũng là kẻ ích kỷ…

Hứa rồi thì sao…ai dám chắc lời hứa sẽ yêu chúng ta đến hết đời của một kẻ nào đó không phải là nói dối…? Rồi đến một lúc nào đó nói rằng "Anh/em xin lỗi vì không thể giữ được lời hứa"…

Xin lỗi là xong…xong rồi thì có thể hả hê mà quay lưng đi…

Mặc kệ ai đó ở lại…mặc kệ ai đó khóc lóc, gào thét…mặc kệ ai đó tổn thương…
Không có gì là mãi mãi

Con người mà…kẻ nào ngu ngốc thì phải chịu thôi…đừng bao giờ mong chờ người ta sẽ vì tình người mà thương yêu, mà hy sinh cho mình…đừng bao giờ tin tưởng bất cứ điều gì…!!!

Đôi khi người ta luôn tin rằng bản thân mình sẽ khác, sẽ không bao giờ phản bội người mình yêu…

Nhưng rồi đến một ngày nào đó bỗng nhận ra mình chính là kẻ như vậy…

Mình là kẻ giả dối…cả cuộc đời mình đi qua để lại đau thương cho biết bao nhiêu người…

Nhưng rồi sẽ làm gì đây ? Chẳng ai quay lại nơi đã bỏ rơi chúng ta…cũng chẳng ai ở mãi một nơi để chờ đợi chúng ta trở về…con người là vậy…nhẫn tâm nhất mà cũng đáng thương nhất…
Không có gì là mãi mãi

Cảm xúc được tạo ra trên đời này để làm gì chứ ?

Để gắn kết mọi người lại hay để con người ta căm hận lẫn nhau !?

Cả một cuộc đời yêu thương, con người ta đã nhận được gì !?

Những kẻ yêu thương nhiều nhất, rồi sẽ trở thành những kẻ đáng thương nhất…

Giấc mơ đẹp bao nhiêu thì cũng chỉ là giấc mơ…

Tình yêu sâu đậm bao nhiêu thì cũng có lúc kết thúc…

Hôm qua đã là quá khứ của ngày hôm nay…

Ngày hôm nay rồi sẽ lại là quá khứ của ngày mai…

Tình đã hết như người đã chết…

Hoài niệm về nó giống như đang tự thương hại cho bản thân mình…

Tiếc nuối làm gì…ai mà chẳng tiếc nuối…ai mà chẳng đau đớn…

Nhưng những giọt nước mắt lăn dài trên má rồi cũng có lúc phải khô…

Những vết thương sâu nặng bao nhiêu rồi cũng lành…

Và rồi người ta sẽ yêu một ai khác như đã từng yêu…
Không có gì là mãi mãi

Một cái vòng luẩn quẩn…con người ta cứ hoang tưởng rằng tình yêu của mình sẽ sâu đậm đến mức không thể dứt ra được…nỗi đau của mình là nỗi đau nặng nề nhất…mình là kẻ đáng thương nhất…

Buồn cười làm sao…!

Một người yêu ai đó đến hết cuộc đời không có nghĩa là sẽ yêu người đó mãi mãi…

"Mãi mãi" là cái gì, có ai biết không !?
Không có gì là mãi mãi

Không phải là một khoảng thời gian nhất định, nó là một sự vô tận…

Một khái niệm giả dối…

Chẳng hề tồn tại…chẳng có cái gì là mãi mãi…

Đừng nói là mãi mãi…nếu con người sống được 1000 năm thì sao…liệu trong suốt 1000 năm đó chỉ yêu duy nhất một người ? Chẳng ai làm được cả…mọi người chỉ lừa dối nhau mà thôi…

Thế giới này là một sai lầm của tạo hóa…

Cảm xúc là một sai lầm của con người…

Niềm tin cũng là một sai lầm…là cách tự xác ngu xuẩn nhất…
Không có gì là mãi mãi

…...

không bi quan, đang nói sự thật…

sinh ra là một con người lạc quan, tràn đầy hy vọng…

cũng yêu thương…cũng tin tưởng…cũng có những giấc mơ đẹp…

Nhưng giờ thì hết rồi…

vẫn còn yêu thương …nhưng niềm tin thi không còn nhiều nữa........
Không có gì là mãi mãi

Giải thuật SEO mới Google Caffeine

 Giải thuật SEO mới Google Caffeine


Khi bạn SEO search Google thực chất bạn không tìm kiếm các website thật mà bạn chỉ đang tìm kiếm những web Google đã được đánh chỉ mục, giống như mục lục ở mỗi cuốn sách giúp bạn tìm kiếm chính xác nội dung mình cần ở trang nào.

Tại sao google xây dựng hệ thống Index mới? Nội dung web phát triển chóng mặt, nó không chỉ phát triển về số lượng nội dung mà còn phát triển nhiều hình thức khác nhau như video, ảnh, tin tức cập nhật thời gian thực. Các webpage nhiều nội dung hơn và ngày càng phức tạp hơn. Hơn nữa người dùng Google cũng đòi hỏi ngày càng cao hơn, họ đòi hỏi tìm thấy nội dung mới nhất và phù hợp nhất. Người xuất bản nội dung thì mong muốn nội dung của họ phải được tìm thấy ngay sau khi xuất bản.

Để theo kịp sự tiến hoá của web và đáp ứng nhu cầu của người dùng chúng tôi xây dựng Caffein. Ảnh dưới đây mô tả sự khác nhau giữa hệ thống index cũ và caffein.

Hệ thống cũ có vài lớp, một vài thông tin mới cập nhật sẽ nhanh hơn số khác. Lớp cơ bản sẽ update trong vòng 2 tuần. Để cập nhật một lớp cũ chúng tôi sẽ phân tích toàn bộ website, điều đó có nghĩa là sẽ có thời gian trễ từ lúc tìm thấy web cho đến lúc đưa kết quả đến với người dùng.

Với Caffein, chúng tôi sẽ phân tích web theo từng mảnh nhỏ và update nội dung trong Search Index một cách liên tục. Khi tìm thấy một webpages mới hoặc một thông tin mới trên một trang cũ, chúng tôi sẽ đưa trực tiếp vào Search Index. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ tìm được nội dung cập nhật nhất của một web.

Caffein cho phép chúng tôi Index một khối lượng lớn webpages. Mỗi giây Caffein xử lý song song hàng trăm nghìn web pages . Nếu quy lượng thông tin ra giấy thì mỗi giây Caffein xử lý một chồng giấy tờ cao 3 miles ( khoảng 5km). Caffein cũng sử dụng 100 triệu Gigabyte bộ nhớ trên một database và thêm vào 100 đến 1.000 Gigabyte mỗi ngày. Bạn cần 625.000 chiếc iPod để lưu trữ lượng thông tin đó, nếu xếp số iPod đó bạn sẽ được một cây iPod cao 40 miles (khoảng 70km).

Chúng tôi xây dựng Caffein với tầm nhìn cho tương lai. Không chỉ cập nhật hơn, nó là một nền tảng mạnh mẽ cho phép chúng tôi xây dựng một Search Engine đủ sức đáp ứng được sự phát triển thông tin trên Internet và đưa kết quả tìm kiếm tới bạn.

Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Onpage SEO năm 2013 với 7 điều cần nhớ

 Ngày nay, onpage SEO đã được quan tâm đến nhiều hơn và với onpage SEO cũng có thể đẩy thứ hạng kết quả của bạn lên vị trí cao trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Nhưng thay đổi đáng kể chính là cách chúng ta nhận thức và làm onpage SEO.

Onpage SEO

Onpage SEO
Hầu hết những ai làm SEO đều nghĩ tối ưu onpage đầy những thứ rất kĩ thuật, như thẻ meta, URL hợp chuẩn, thẻ alt, mưu mẹo, thẻ tiêu đề phải giới  hạn trong bao nhiêu kí tự …
Đây là những gì căn bản khi làm SEO và đến giờ phải nói chúng khá là kinh điển. Lẽ dĩ nhiên chúng vẫn tiếp tục góp mặt trong danh sách những việc cần làm khi làm onpage SEO, nhưng ta đều thấy rằng bức tranh tổng thể của SEO đã thay đổi rất nhiều, dù rằng vẫn còn đó những tiền đề cơ bản. Vì sự thay đổi đó mà cách chúng ta nhận thức về onpage SEO cũng cần có sự điều chỉnh theo. Và đây chính là những gì ta quan tâm trong bài viết này.
Onpage SEO: những điều cơ bản
Vì sao website của tôi cần được tối ưu hóa? Nếu website của bạn không được tối ưu hóa đúng cách thì mọi nỗ lực làm SEO khác (offpage SEO như xây dựng liên kết, content marketing, social media) có thể sẽ không sinh ra kết quả như mong muốn. Nói thế không có nghĩa chúng sẽ vô ích hoàn toàn nhưng hơn phân nữa công sức thì có thể là dã tràng xe cát.
Không có cuốn sách nào dạy rằng: hãy làm X, Y, Z để tối ưu hóa onpage và thứ hạng của bạn sẽ lên được vị trí A, B hoặc C. Tối ưu hóa onpage phải là kiểm tra, phân tích và lỗi. Bạn học được nhiều về tối ưu hóa onpage dựa trên khám phá ra điều gì không hiệu quả, không có tác dụng hơn là có hiệu quả.
Nhưng trên hết mọi điều cần nhớ chính là: nếu không quan tâm đến onpage SEO, bạn sẽ đối mặt với thất bại hoặc tụt lại phía sau: về thứ hạng, về chuyển đổi và về hiệu quả đầu tư (ROI).
Vì sao lại là onpage SEO?
Trước tiên chúng ta cùng trả lời câu hỏi này: tại sao lại là onpage SEO? Xét cho cùng, đã có rất nhiều tài liệu nói về đề tài này. Nhiều chuyên gia đã có những bài viết rất hay về nó.
Thay đổi trong demography của thuật toán của bộ máy tìm kiếm đã làm thay đổi những yếu tố chúng ta chọn để làm SEO. Bạn không thể chỉ nghĩ tới từ khóa và inbound links. Tương tự, bạn cũng không thể chỉ nghĩ tới các thẻ meta, thẻ tiêu đề và thẻ alt.
Onpage SEO không chỉ là vấn đề code cho website như thế nào. Mà còn xét đến cốt lõi website đó ra sao (nghĩa là nhìn từ khía cạnh của robot) và sự thích ứng trên các kích cỡ màn hình khác nhau. Đó là thời gian tải website và độ uy tín. Và với phương hướng Google nhắm đến trong năm 2013 và xa hơn nữa đó là các yếu tố onpageoff-page phải hòa hợp, cân bằng với nhau một cách tự nhiên, rõ ràng. Đó là lí do vì sao ta cần cân nhắc lại về onpage SEO cách kĩ lưỡng hơn.
1. Meta tag chỉ là khởi đầu
Các thẻ meta đã được biết và dùng từ khi mới xuất hiện. Thẻ meta “Từ khóa” đã không còn ý nghĩa trong SEO, nhưng độ nóng vẫn còn lan tỏa trong các cuộc thảo luận liên quan đến sử dụng thẻ meta description, nhìn từ quan điểm của SEO.
Không chỉ là yếu tố xếp hạng trong SEO, thẻ meta description còn tác động đến hình thái mà website được hiển thị trong kết quả tìm kiếm.Một thẻ meta description tốt có thể giúp kết quả của bạn được click vào trước cả kết quả đứng trên bạn. Các thành phần khác như từ khóa, vị trí địa lí (nếu có) vẫn có thể được sử dụng, nhưng trên hết vẫn là tập trung làm thế nào để hấp dẫn người dùng click vào.
2. Liên kết chuẩn, liên kết trùng lặp, liên kết bị lỗi …
Các con bọ của Google đang dẫn thông minh hơn, chúng đánh dấu những liên kết bị lỗi và những trang trùng lặp còn nhanh hơn tốc độ đạn bắn ra. Đây chính là lí do vì sao liên kết chuẩn tắc (và các code tương ứng với chúng) trở nên rất quan trọng là vậy.
Liên kết bị lỗi và trùng lặp không chỉ là anti-SEO, mà còn là anti-user (không thân thiện với người dùng). Hãy nghĩ tới phản ứng đầu tiên của bạn khi click vào một liên kết mà mở ra một trang lỗi.
3. Thân thiện với robot
Nội dung thể hiện bằng chữ vẫn là thành phần quan trọng nhất trên website cho đến ngày nay. Mặc dù có những từ khóa Google xếp hạng một vài video và media khác cao hơn, nhưng website có  giàu nội dung và được được định dạng tốt vẫn thống trị bảng xếp hạng.
Để xem website trong như thế nào trong mắt các con bọ, bạn có thể tắt tạm thời javascript và không hiển thị hình ảnh (trong phần tùy chỉnh của trình duyệt) và nhìn vào kết quả.
Cách này không hoàn toàn chính xác, nhưng cũng khá tương đối giống với cách con bọ nhìn vào website. Bạn thử kiểm tra các mục sau:
  • Logo có phần chữ hiển thị?
  • Thành phần điều hướng có ổn không? Có gặp lỗi ở chỗ nào?
  • Nội dung chính trên website vẫn hiển thị đúng sau khi có sự chuyển hướng?
  • Có thành phần ẩn nào hiển thị ra sau khi Javascript đã được tắt?
  • Phần nội dung (content) vẫn giữ đúng định dạng?
  • Các thành phần khác của trang (quảng cáo, ảnh banner, form đăng kí, các liên kết…) có hiện thị sau phần nội dung chính?
Ý tưởng cơ bản là đảm bảo phần nội dung chính (phần bạn muốn Google lưu ý) với tiêu đề và description phù hợp hiển thị càng nhanh càng tốt.
4. Thời gian trung bình tải trang và kích thước trang web
Google lâu nay đã chú ý đến thời gian tải trang trung bình và được đưa vào trong thuật toán xếp hạng như một đối trọng ảnh hưởng đến vị trí website trong SERP. Điều này có nghĩa wbsite bạn có nội dung tốt nhưng nếu trang tải chậm thì Google sẽ cẩn trọng xếp hạng bạn cao hơn những website khác vốn tải nhanh hơn nhưng có nội dung không tốt.
Google nhắm đến làm thỏa mãn người dùng. Họ muốn mang đến những kết quả phù hợp và thân thiện với người dùng. Nếu website có quá nhiều snippet chạy javascript, widget và các thành phần khác làm tốn thời gian tải trang web thì hẳn không thể mong có được thứ hạng cao với Google.
5. Tối ưu cho Thiết bị di động, responsive design
Đây là một trong những chủ đề “hot” nhất được nói đến trong thế giới online marketing ngày nay. Từ quảng cáo trên mobile, tìm kiếm cục bộ đến xu hướng thị trường trong tiêu thụ máy tính bảng/máy tính để bàn, cho thấy rõ xu hướng tối ưu website cho thiết bị di động chính là làn sóng của tương lai.
Vậy đâu là giải pháp cho thiết kế website cho mobile/responsive design? Responsive trong truy vấn media trong tập tin CSS hay có một tên miền hoàn toàn mới, như “m.domain.com”? Thường tùy chọn với tập tin CSS sẽ được chọn vì vẫn giữ được mọi thứ trong cùng tên miền (không bị trùng lặp nội dung, link juice…) do đó các công việc khác cũng dễ dàng hơn.
6. Uy  tín và AuthorRank
Thẻ meta-author ngày nay có cơ hội sống lại khi Google giới thiệu AuthorRank. Tuy nhiên, để tận dụng sức mạnh mới đòi hỏi mọi chuyện có phức tạp đôi chút hơn trước. Bạn sẽ bật rich snippet trên website, điền đầy đủ thông tin vào hồ sơ Google+ và liên kết chúng với blog/website của công ti. AuthorRank là một số liệu quan trọng và dễ thấy, có ảnh hưởng đến page rank và là một trong những chiến thuật onpage SEO cần phải có cho doanh nghiệp. Nó không những cải thiện được thứ hạng mà còn cả tỉ lệ click trong trang kết quả tìm kiếm.
7. Thiết kế không nên là điều cuối cùng cần làm trong danh sách
Hài hước khi điều này lại được viết cuối cùng bởi có nhiều người chỉ nhớ điều cuối cùng họ đọc được trong một bài viết. Những người làm SEO bảo thủ rất thường bỏ qua tầm quan trọng của thiết kế.
Tính thẩm mĩ và dễ đọc phải xuất phát trực tiếp từ trong thiết kế của một website. Google có thể nhận ra những gì “above the fold” có trên website, và Google cũng khuyến khích nên đặt nội dung nội dung lên phần trên của website để người đọc có thể thấy được thông tin trước mà không phải là quảng cáo.
Onpage SEO không chỉ là code và URL chuẩn tắc mà còn là sự kết nối giữa website với người dùng và robot. Đó còn là cách bạn làm cho website dễ truy cập và dễ đọc mà vẫn đầy đủ thông tin cho bộ máy tìm kiếm.
Lược dịch từ Marketing Technology Blog
Nguồn blog.eqvn.net