Pages - Menu

Dịch vụ làm visa đi Mỹ

Bạn đang cần tìm một dịch vụ làm visa đi Mỹ uy tín và nhanh chóng?.

Làm visa đi Thụy Sĩ

Dịch vụ làm visa đi Thụy Sĩ uy tín chất lượng.

Làm visa du học Úc

Dịch vụ làm visa du học Úc.Hotline:0934.414.838.

Làm visa thăm thân Hàn Quốc

Dịch vụ làm visa thăm thân Hàn Quốc Hotline:0934.414.838.

Chuyển văn phòng trọn gói

Dịch vụ chuyển văn phòng,chuyển nhà trọn gói.Liên hệ 0947.041.376

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Học cách quyến rũ phụ nữ

Cách nhanh nhất để có được cảm tình của phụ nữ là trở thành người đàn ông chín chắn, mạnh mẽ, giàu quyền năng.
1. Học ngôn ngữ bí mật của đàn ông thực sự
 
1. Học ngôn ngữ bí mật của đàn ông thực sự
Khi đã trở thành đàn ông - người đàn ông mạnh mẽ trên con đường riêng của mình - bạn sẽ bắt đầu giao tiếp theo một cách rất khác: Bạn di chuyển khác đi, bạn kiểm soát bản thân khác đi, bạn phản ứng trước các tình huống cũng khác và bạn sử dụng những từ ngữ hoàn toàn khác. Đây là yếu tố không phải cứ bắt chước là được. Cần một quá trình rèn giũa mới có thể đạt đến đỉnh cao. Phụ nữ rất tinh tế, họ sẽ nhận ra những điều này ở bạn là thực chất hay giả dối, bởi thế, hãy nỗ lực hết mình để trở thành đàn ông đích thực.
2. Không thổ lộ quá khứ đầy thổn thức
Con người thường rất nhớ những sự kiện gắn liền với cảm xúc, chúng ta thậm chí còn phản ứng với những cảm xúc gợi nhớ từ quá khứ hơn là với chính hoàn cảnh đang diễn ra.
Bạn bị đá cách đây đã 3 năm, thế mà bây giờ, người phụ nữ ở trước mặt chỉ vừa vô tình khiến bạn gợi nhớ đến quá khứ, là bạn đã kể lể hết nỗi đau xưa. Rất không ổn.
Trở thành đàn ông có nghĩa là bạn phải phá vỡ mối liên kết với quá khứ kiểu đó đi, trước mỗi tình huống mới, hãy chỉ ứng xử với nó theo đúng tâm thế của người đang sống trong hiện tại.
3. Biết rõ sức mạnh của bạn đến từ đâu
Hãy dành ra một phút để tự hỏi bản thân: Cuộc cạnh tranh của bạn với những người đàn ông khác có được dựa trên nền tảng quyền lực, sự nam tính và sự khôn ngoan, chắc chắn? Hay dựa trên sự kém cỏi, yếu đuối và thiếu tự tin? Bạn có tôn trọng những người đàn ông chín chắn, coi họ là đồng minh đáng giá? Hay bạn ngấm ngầm tạo ra ranh giới giữa mình với họ?
Hãy tập cho mình sống ở môi trường trưởng thành, giàu quyền lực đàn ông, bạn sẽ có thêm sức mạnh - điểm cộng trong việc chinh phục trái tim phụ nữ.
4. Đàn ông chín chắn luôn có kế hoạch trước
Trong mọi chuyện, đừng dò dẫm lóng ngóng vì thiếu một kế hoạch, bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, không rõ mọi việc sẽ tiến triển thế nào thì làm sao thu được kết quả như mong muốn.
Từ việc nhỏ nhất như lên kế hoạch đi du lịch xa với người phụ nữ của mình hay những kế hoạch lớn hơn cho nấc thang sự nghiệp, bạn đều cần làm thật chỉn chu, thuần thục.
5. Cam kết trở thành người “tự nhiên mà hấp dẫn”
Hãy cam kết làm bất cứ điều gì để có thể trở thành người có sức hút với phụ nữ một cách tự nhiên. Bạn sẽ dành thời gian học hỏi từ những người đàn ông luôn được lòng phụ nữ, khám phá điểm tích cực của bản thân và không ngừng tiến lên phía trước cho tới khi đạt được mục tiêu.

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Cách phát hiện nhân tài tiềm ẩn

Nhân tài tiềm ẩn như ngọc chờ mài dũa, tựa vàng trong cát chưa được công chúng công nhận, chưa bộc lộ giá trị của mình. Nếu không phải là người có con mắt tinh đời, giỏi nhìn người thì khó có thể phát hiện được.

Nhà doanh nghiệp muốn nhận biết nhân tài tiềm ẩn một cách nhanh chóng, chuẩn xác, phải chú ý mấy điểm sau:

1. Nghe họ nói, hiểu ý chí, tấm lòng của họ

Nhân tài tiềm ẩn thường bất đắc chí, họ ít khi nói hay nói giả dối trong những trường hợp công khai. Lời nói của họ đa số là từ trái tim, từ đáy lòng là lời nói chứa đựng bản chất, không màu mè, hoa mỹ. Vì thế nó càng phản ánh và biểu đạt chân thực tư tưởng, tình cảm thật của họ. Lưu Bang và Hạng Vũ khi chưa thành danh khi gặp Tần Thủy Hoàng uy phong lẫm liệt, mỗi người đều nói một câu. Lưu Bang nói: "Chao ôi! Đại trượng phu là như vậy". Còn Hạng Vũ thì nói: "Ngươi có thể lấy mà thay". Cả hai đều có hùng tâm muốn xưng hùng, xưng bá, đều biểu hiện hai tính cách. Lưu Bang thì tham lam, đa dục. Hạng Vũ thì dũng mãnh, thẳng thắn. Chỉ bằng câu nói ngắn gọn, cả Lưu Bang và Hạng Vũ đều bộc lộ chí hướng vô cùng rõ ràng.

2. Xem hành động, nhận biết mục tiêu theo đuổi

Hành vi của một người thể hiện sự theo đuổi mục tiêu của người đó. Một người chỉ chú ý đến ăn mặc, thì cái mà họ theo đuổi chính là ăn ngon mặc đẹp. Một người giỏi mời khách, tặng quà, biếu quà thì cái mà họ theo đuổi thiệt một chút nhưng được nhiều, làm việc lớn. Một kẻ làm việc linh tinh lang tang, giỏi lịnh bợ lãnh đạo, thì cái họ theo đuổi là tư lợi cá nhân…Bất kỳ một người nào hễ vào được vị trí mình hy vọng, thì sẽ tìm cách để giữ cho được vị trí đó. Chỉ có những nhân tài vừa không sợ mất vị trí, vừa không cố tìm kiếm cơ hội để thể hiện mình. Cho nên, tất cả những lời nói, hành động đều tương đối mộc mạc, tự nhiên. Nhà doanh nghiệp nếu nhận ra "dấu hiệu" của một tài năng trong trường hợp không chút "đánh bóng" này, mà "dấu hiệu" thể hiện cái đáng quý nào đó, thì mạnh dạn sử dụng họ, mười phần thì đã tin cậy tám chín phần rồi.

3. Phân tích hành động để nhận biết tài năng

Nhân tài tiềm ẩn ở vào giai đoạn đang trưởng thành, đang phát triển, có những người thậm chí còn ở vào thời kỳ bắt đầu thành tài. Nhưng đã là nhân tài, tất phải có những tố chất bẩm sinh của nhân tài. Hoặc là có sự gan dạ từ bé, hoặc là có phẩm chất đáng quý "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn", hoặc là "Ba năm không nói, nhưng khi nói làm kinh ngạc mọi người, hoặc là những biểu hiện vượt qua người bình thường khác. Tóm lại, đã là nhân tài tất phải có cái khác người bình thường. Một vị Bá Nhạc giỏi nhận biết người tài, chính là đã nhận ra con ngựa thiên lý khi nó chưa có khả năng thi thố.

4. Nghe tiếng tăm để đánh giá phẩm hạnh

Người giỏi nhận biết người tài, luôn giữ được đầu óc tỉnh táo, có ý kiến độc lập của mình, không bị tác động dèm pha. Đối với nhân tài đã thành danh không nên tán dương theo người khác, mà nên nghe ý kiến trái ngược. Đối với nhân tài tiềm ẩn, chưa thành danh mà được ca ngợi, thì nên lưu tâm, để ý. Từ cổ chí kim, rất nhiều nhân tài đều là được người dùng nhận ra nhờ nghe lời khen ngợi, tán dương. Lưu Bị chính là người đã 3 lần đến lều cỏ (Tam cố thảo lư) để mời người hiền tài Gia Cát Lượng qua lời ca ngợi của mọi người. Người tài thương xuất thân thấp hèn. Nhưng người xuất thân thấp hèn, hễ được mọi người ca ngợi, thì giá trị của người ấy được "dân gian" thừa nhận, kẻ dùng người cứ mạnh dạn sử dụng.

Theo: Diễn Đàn Doanh Nghiệp

7 bước để thấu hiểu con người

Trong kinh doanh cũng như quản lý doanh nghiệp, thấu hiểu đối thủ, đối tác hay cộng sự của mình là điều tối quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Kuboyama Nisei - giáo sư chuyên dạy phương pháp đàm phán tại đại học Harvard chia sẻ các bước hữu ích để đoán biết và thấu hiểu con người.




Không có bất cứ nguyên tắc nào để đoán biết thực sự tính cách của  con người, dù là 7, 70 hay 700 bước. Nếu thật sự đoán biết con người đơn giản như vậy thì thế giới không còn điều gì thú vị nữa. Nhưng dù sao một số bước căn bản sau đây có thể giúp ích cho bạn:


Bước 1: Chăm chú lắng nghe

Hãy lắng nghe cả điều người ta nói lẫn cách họ nói. Mọi người thường có xu hướng nói nhiều hơn họ muốn. Bạn hãy tạm ngừng nói – một khoảng yên lặng sẽ khiến mọi người nói nhiều hơn sau đó.



Bước 2: Quan sát tích cực



Bạn đã bao giờ xem một chương trình đối thoại hay phỏng vấn trên truyền hình và thốt lên: “Ồ, người này đang lo lắng quá!” hoặc “À ha, câu hỏi đó khiến anh ta lúng túng!”?



Rõ ràng, bạn không cần phải đọc sách về ngôn ngữ cơ thể để có thể hiểu những cử chỉ hay động tác nhất định. Cách ăn mặc cũng phản ánh nhiều nét tính cách của một con người.



Bước 3: Nói ít hơn



Làm như vậy, tự nhiên bạn sẽ biết nhiều hơn, nghe nhiều hơn, thấy nhiều hơn và ít mắc sai lầm hơn. Nếu bạn muốn nói thì thay vì phát biểu gì đó, hãy đặt câu hỏi!



Bước 4: Xem xét lại ấn tượng ban đầu



Tôi thường tin vào ấn tượng ban đầu, song với điều kiện là đã xem xét cẩn thận. Phải có một quá trình suy ngẫm hoặc xem xét từ khi ấn tượng ban đầu xuất hiện cho đến lúc bạn chấp nhận nó như một nguyên tắc của mối quan hệ.



Bước 5: Dành thời gian tận dụng những điều bạn đã biết



Nếu bạn chuẩn bị gặp hoặc gọi điện cho một người nào đó, hãy dành vài phút suy ngẫm về những gì bạn biết và những phản ứng mà bạn muốn có ở họ. Dựa trên những điều đã biết về người đó, bạn sẽ lựa chọn được cách nói hoặc cách hành động để có được phản ứng như mong muốn?



Bước 6: Suy xét khôn ngoan



Để đoán biết con người tốt hơn, bạn cần phải suy xét khôn ngoan. Bạn không nên nói cho họ biết bạn nghĩ rằng họ thật dễ đánh bại, hoặc chỉ ra những điều bạn cảm thấy họ sẽ làm sai. Nếu để họ nắm được những gì bạn biết, bạn sẽ đánh mất cơ hội tận dụng hiệu quả những hiểu biết của mình. Bạn không cần đổi đánh giá của bạn về một người nào đó để có được nhận xét tốt của họ về mình. Hãy nhớ, trong trường hợp này, thông tin chỉ có giá trị nếu ai đó biết về bạn ít hơn những điều bạn biết về họ.



Kể cho người khác nghe mọi điều bạn biết khiến họ có cơ hội xâm phạm đến sự an toàn của chính bạn. Hãy để họ tự tìm hiểu về tính cách và thành tích của bạn từ người khác.



Bước 7: Khách quan



Trong bất kỳ tình huống kinh doanh nào, nếu bạn có thể giữ thái độ khách quan, nhất là khi sự việc đang trở nên gay gắt, căng thẳng thì tự nhiên khả năng quan sát của bạn sẽ tăng lên.



Khi một người bắt đầu nổi nóng, đó là lúc anh ta sơ hở nhất. Nếu bạn cũng đáp trả bằng một câu nóng nảy không kém, thì không những bạn lmà giảm khả năng quan sát, mà còn khiến mình bị sơ hở nữa.



Tôi luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của tính chủ động hơn là sự phản ứng bột phát trong các tình huống kinh doanh. Thay vì phản ứng, chủ động sẽ giúp bạn sử dụng đúng đắn những gì mình biết, biến những nhận thức thành quyền điều khiển. Nếu tiếp tục để bản thân lâm vào thế bị động, bạn đã đánh mất lợi thế này của mình.



Nếu không phản ứng thì bạn sẽ không bao giờ phản ứng thái quá và thay vì bị điều khiển, bạn sẽ là người điều khiển.
Doanh nhân Sài Gòn

Nghệ thuật dùng người, chìa khóa của mọi thành công


"Không có cách đào tạo nào tốt hơn là để cho nhân viên cọ xát thực tế, gánh vác trách nhiệm, nhằm tạo ra những con người biết học hỏi để vươn ra thế giới"

Trước thềm năm mới, báo giới đã hỏi chuyện một số doanh nhân xung quanh chủ đề: quản trị nhân lực trong doanh nghiệp.

Nghệ thuật dùng người là chìa khóa thành công

(Bà Nguyễn Thị Mai Thanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Cơ điện lạnh - REE)

“Một trong những điều quan trọng nhất đối với một người lãnh đạo là nghệ thuật sử dụng con người. Bởi vì phải có con người thì mới làm nên việc và một doanh nghiệp muốn phát triển phải có được những con người có hoài bão lớn.

Hai mươi năm trước, một trong những điều kiện tôi đặt ra khi được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Công ty Cơ điện lạnh là được quyền thay đổi bộ máy nhân sự.

Đánh giá đúng năng lực của từng cá nhân, đặt họ vào đúng vị trí là một thách thức đối với người lãnh đạo. Muốn làm được thì phải hiểu nhân viên, phải biết họ đang làm gì, họ đang suy nghĩ điều gì và liệu những điều đó có phù hợp với những định hướng phát triển của công ty hay không?

Trong quỹ thời gian của mình, tôi luôn có phần dành để nói chuyện trực tiếp với cấp dưới. Người lãnh đạo có rất nhiều cách để tiếp cận nhân viên mà không làm cho họ cảm thấy e ngại.

Theo kinh nghiệm của tôi, một trong những cách mà chúng ta có thể sử dụng hiệu quả, là tham dự các cuộc họp giao ban hàng tuần lúc thì ở bộ phận này, lúc sang bộ phận khác, dù không được mời. Qua những cuộc tiếp xúc như thế tôi có thể hiểu chính xác người dưới quyền của mình cần gì, họ nắm công việc đến đâu và có thực sự quyết tâm với công việc đang làm hay không...”.

Học để tồn tại

(Ông Trần Mộng Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu - ACB)
“Con người ta khi càng lớn tuổi thì càng khó thay đổi, càng bảo thủ. Tôi nghĩ đây chính là trở lực lớn nhất của những người lãnh đạo ở lứa tuổi trung niên. Môi trường kinh doanh ngày nay biến động không ngừng đòi hỏi người lãnh đạo phải tự mình thay đổi nhanh hơn nếu muốn doanh nghiệp của mình tồn tại.

Muốn thích ứng được với những điều kiện khách quan như thế, chúng ta chỉ có cách học. Học để cập nhật kiến thức, để có thể tự tin khi đưa ra những quyết sách. Sự học đối với tôi lại càng quan trọng vì người làm ngân hàng như tôi không chỉ quản lý đồng tiền của mình, của các cổ đông mà còn có trách nhiệm với tài sản của hàng ngàn khách hàng.

Người lãnh đạo phải học để biết nhiều. Biết để hướng dẫn cấp dưới thực hiện. Thành bại của một doanh nghiệp không phụ thuộc hoàn toàn vào một cá nhân nào mà đó là công sức của cả một tập thể. Tôi quan niệm rằng công việc lãnh đạo doanh nghiệp là một cuộc chạy tiếp sức, một người không thể giữ mãi một vị trí.

Chính vì thế mà người lãnh đạo lại càng phải học để biết cách xây dựng một đội ngũ kế thừa tinh nhuệ, học và cập nhật nhanh kiến thức để làm gương cho các đồng sự. Làm được như vậy thì mới mong sự nghiệp đang có ngày hôm nay phát triển mạnh trong tương lai”.

Vo lâu củ ấu cũng tròn

(Ông Lê Bá Thông, Tổng giám đốc Công ty Xây dựng Thương mại TTT)


“Truyền thống gia đình đã cho tôi đầy đủ triết lý sống “thương nhau củ ấu cũng tròn” để làm hành trang trên con đường kinh doanh.

Nhưng rồi khi bước ra thương trường, khi bắt đầu làm công tác quản lý, qua những trải nghiệm trong công việc tôi đã thay đổi triết lý trên theo hướng chủ động hơn, “vo lâu củ ấu cũng tròn”. Và trong nhiều năm qua tôi đã dùng triết lý này để “vo” các đồng sự, nhân viên và cả khách hàng của mình.

Mười lăm năm qua ở TTT không có quy luật bỏ phiếu đa số thắng thiểu số, nếu có một thành viên trong ban lãnh đạo không đồng ý là chúng tôi dừng ngay vấn đề lại để thuyết phục. Đó là một quá trình “vo” từ đối thoại trực tiếp đến e-mail, “vo” từ bàn làm việc đến bàn tiệc... bằng lý lẽ thuyết phục cho đến khi “lá phiếu” kia chuyển thành thuận mới thôi.

“Vo” nhân viên, chính là quá trình đào tạo. Chúng tôi đặt mục tiêu nhân viên của mình không chỉ làm giỏi mà còn phải chơi hay. Một khi muốn xây dựng một môi trường văn hóa công ty như thế, chính những người lãnh đạo phải làm gương cho nhân viên. Còn “vo” khách hàng chính là nghệ thuật thuyết phục khách hàng, mà trong lĩnh vực thiết kế, trang trí nội thất của chúng tôi chính là hướng khách hàng đến một công trình hoàn mỹ.

Tôi vẫn nghĩ rằng để cho củ ấu tròn thì phải vo lâu, đôi lúc thật lâu, thật kiên nhẫn và phải vo bằng cả trái tim”.

Cho nhân viên cọ xát thực tế

(Ông Nguyễn Hữu Lệ, Chủ tịch TMA Solutions)

“Để có được đội ngũ hàng chục cán bộ quản lý dự án như ngày hôm nay và mỗi năm đưa hàng trăm kỹ sư ra nước ngoài học tập và làm việc, bất kỳ kỹ sư nào vào làm việc tại TMA cũng đều được đào tạo không chỉ về kỹ thuật công nghệ, kỹ năng làm việc nhóm mà còn có các kỹ năng mềm khác như ngoại ngữ, giao tiếp.

Tuy nhiên đó chỉ là bước khởi đầu trong những ước vọng về nghề. Để trưởng thành, họ cần được đào tạo về vai trò và trách nhiệm, nâng cao ba khả năng: song ngữ, văn hóa và kinh nghiệm tổ chức quản lý.

Người lãnh đạo vừa là thầy, vừa là bạn và là đồng nghiệp của nhân viên, tạo cho nhân viên nhiều cơ hội tiếp cận với đối tác, khách hàng, hiểu được cách thức phát triển và nhu cầu của chính doanh nghiệp mình. Không có cách đào tạo nào tốt hơn là để cho nhân viên cọ xát thực tế, gánh vác trách nhiệm, nhằm tạo ra những con người biết học hỏi để vươn ra thế giới.

Trách nhiệm của người lãnh đạo cao nhất là tạo nên sức mạnh văn hóa, tinh thần và niềm tin để nhân viên làm việc và sáng tạo. Người lãnh đạo là hình mẫu cho nhân viên noi theo. Các nhân viên sẽ theo đó rèn luyện kỹ năng giao tiếp, bản lĩnh thị trường và quan trọng là họ biết tự tin vào mình hơn người khác tin vào họ”.

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Xây dựng nội dung SEO giá trị với 25 hướng dẫn sau

Content is King chắc hẳn tất cả các SEOer khi bước chân vào thế giới SEO đều ít nhất một lần nghe tới cụm từ này…Mặc dù xu hướng SEO luôn thay đổi và ngày càng phức tạp, tuy nhiên giá trị mà Nội dung(content) đem lại cho SEO vẫn luôn khẳng định vị trí số 1 của mình.
Bước sang năm 2013, xu hướng xây dựng Nội dung tiếp tục chuyển hướng và tập trung vào một số vấn đề chính sau: Chiến lược xây dựng nội dung, Thực hiện việc tạo nội dung, Phương pháp để quảng bá nội dung đó, etc…những vần đề sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc xây dựng nội dung của website.
Sự chuyển hướng tập trung vào các vấn đề trên khi xây dựng Nội dung là không hề đáng ngạc nhiên bởi các nhà quản lý và làm dịch vụ SEO đang phải gồng mình lên để đối phó với các thuật toán ngày càng hà khắc của Google nhằm loại bỏ các nội dung spam và đẩy các nội dung thực sự mang nhiều giá trị hữu dụng cho người dùng lên Top.
Nếu như bạn đang sở hữu các bài viết tốt và các từ khóa trên Top, đừng nghĩ đó là đử để có thể ung dung ngồi nghỉ ngơi bởi bạn hãy nhìn vào sự gia tăng nhanh chóng của “ các Nội dung marketing được xây dựng liên tục ”…và nhận thấy rằng nhu cầu tìm kiếm thông tin của con người sẽ chuyển dịch từng ngày và nội dung có trong website của bạn sẽ phải đáp ứng điều đó.
Nếu bạn muốn là người dẫn đầu trong lĩnh vực của mình và bỏ xa các đối thủ cạnh tranh, hãy xây dựng cho mình “một chiếc xe tải ” nội dung thật tốt và sau đó bạn sẽ băng băng về đích. Bằng cách thực hiện 27 chiến thuật sau đây, bạn sẽ nhanh chóng nâng cao giá trị của nội dung của bạn cho người đọc, người sử dụng, khách hàng và các công cụ tìm kiếm một cách tốt nhất.
1. Đánh giá từ khoá mục tiêu
Kiểm tra phân tích những từ khóa tìm kiếm được sử dụng để tìm các tài liệu cụ thể trên trang web của bạn. Các từ khóa này liệu đã phù hợp với chủ đề của nội dung, với mục đích sử dụng và với các đối tượng bạn đang nhắm mục tiêu ?
Hãy tự hỏi mình nếu bạn đang tìm kiếm những từ khóa tương tự và thấy được các tài liệu này, liệu bài viết có trả lời câu hỏi của bạn, phục vụ nhu cầu của bạn, giáo dục bạn? Nếu không, suy nghĩ kỹ về việc nhắm mục tiêu lại hoặc sắp xếp các chủ đề tốt hơn với xu hướng định tìm kiếm.
2. Tạo Tiêu đề mô tả và hấp dẫn
Tiêu đề bài viết của bạn là phần đầu tiên và quan trọng nhất của bài viết trên website mà người dùng sẽ nhìn thấy…Nó sẽ thể hiện cái nhìn khái quát điều gì sẽ xảy ra tiếp theo và góp phần giúp người đọc quyết định có đọc tiếp hay không.
Nếu người dùng không đọc tiếp và thoát ra từ đây, điều đó có nghĩa tiêu đề bài viết của bạn không đủ thu hút người dùng vào nội dung bài viết hay sản phẩm dich vụ mà bạn đang kinh doanh.
3. Tạo sự khác nhau giữa Page Title (Headline) và Title Tag
Điều này giúp có ích nhiều với bộ máy tìm kiếm hơn là với người dùng.việc hòa trộn và bổ sung các từ khóa trong Page title  và Title Tag giúp bạn có được sự đa dạng trong từ khóa và giúp phép nội dung của bạn có khả năng cung cấp thông tin tốt hơn.
4. Làm dày lên nội dung của bạn
Google và độc giả yêu cầu nội dung hình thức phải thật chi tiết vậy tại sao không cung cấp cho họ những gì họ muốn. Hãy xác định các trang mà trực tiếp giúp tạo ra nguồn thu cho hoạt động kinh doanh của bạn và chăm chút thật kỹ lưỡng nội dung trong đó. Nội dung của bài viết với các hình ảnh minh họa và hướng dẫn càng cụ thể bao nhiêu thì giá trị của bài viết đem lại cho Website của bạn càng lớn bấy nhiêu. Với độ dày của nội dung được đảm bảo sẽ giúp bạn đặt vào đó nhiều hơn các từ khóa, gia tăng thời gian on page trên trang của bạn cũng như góp phần tăng tỉ lệ ghé thăm với những nội dung chuyên biệt này.
5. Thắt chặt việc sao chép nội dung cho site của bạn
Hãy chắc chắn rằng nội dung của bạn là rõ ràng, súc tích, và có định hướng. Việc copy hoàn toàn sẽ giết chết website của bạn và làm giảm khả năng google chấp nhận index của bạn. Loại bỏ các từ ngữ không cần thiết sẽ làm tăng giá trị cho nội dung của bạn và luôn nhớ làm nới nội dung website của bạn liên tục.
6. Cải thiện "khả năng sử dụng" trong mỗi bài viết của bạn
Để được sử dụng tốt thì bài viết của bạn phải được xây dựng với cấu trúc văn bản tốt và khả năng đọc dễ dàng. Nếu bài viết của bạn trình bày rối rắm hay các từ ngữ sử dụng quá khó hiểu sẽ mang đến cho người dùng cảm giác khó chịu và mang lại ảnh hưởng tiêu cực tới tổng thể nội dung website của bạn.
Chú ý đến tiêu đề và chú thích cũng như các kiểu chữ trang của bạn, bao gồm cả chữ và khoảng cách dòng, để cải thiện khả năng đọc và sự hài lòng của người sử dụng.
7. Thuê một biên tập viên
Nếu bạn không phải là một người biên tập nội dung tốt ( hầu hết là không ! ), hãy thuê một biên tập chuyên nghiệp để chỉnh sửa bài viết cho bạn. Chúng tôi đã sử dụng các dịch vụ như Guru.com cho chiến dịch SEO của mình và có thành công lớn. Bạn cũng có thể tận dụng Craigslist để tìm nhà văn tự do chất lượng. Bạn có thể nhận được một bài viết chuyên nghiệp với nội dung được sắp xếp theo một tỷ lệ rất hợp lý.
Hoặc nếu bạn đang ở trên một ngân sách eo hẹp, Fiverr có nhiều giải pháp đáp ứng cho mong muốn cố gắng cải thiện bài viết của bạn với giá 5$.  Hãy nghĩ về điều này và nhận lấy những hiệu quả xứng đáng.
Content is king
9. Xem xét các kho tài liệu các website để bạn trích dẫn vào bài viết
Liệu các trang được trích dẫn đến bài viết của bạn có liên quan tới nội dung, lĩnh vực của bài viết, có phải là các liên kết từ các site có uy tín cao ?. Việc phát hiện các liên kết không liên quan tới nội dung bài viết là một phần của thuật toán của Google để đánh giá bài viết này có mang nhiều giá trị hay không. Một cựu thành viên trong nhóm của Matt Cutts nói rằng “ chính sự liên quan mới là thước đo giá trị pagerank mới ” của Google.
10. Xây dựng các liên kết đến có liên quan, và từ nguồn tin có uy tín, thẩm quyền.
Cũng như chất lượng và sự phù hợp của các trang web liên kết đến tài liệu của bạn có ảnh hưởng lớn tới giá trị khi bạn xây dựng nội dung, các link liên kết đến site của bạn cũng rất quan trọng. Việc đặt các link out từ bài viết của bạn tới các site có uy tín giúp bạn thể hiện được rằng bạn đã thêm trích dẫn của họ vào bài viết và qua đó cũng có thể tạo dựng sự hợp tác về các mối liên kết nội dung hay chia sẻ…
11. Thêm neo Anchors và trỏ các liên kết snippets trong kho dữ liệu của bạn
Các liên kết Snippets này cung cấp thêm các thông tin cụ thể cho người dùng một cách nhanh chóng chi tiết ( vd thông tin về tác giả, nguồn dẫn, địa chỉ…).Các Anchors và liên kết Snippets này giúp tăng khả năng xuất hiện của bạn khi có truy vấn vào bộ máy tìm kiếm của Google cũng như nâng tao tính hiệu quả với người dùng giúp họ dễ dàng tìm đúng thông tin mà họ cần nhờ đó giúp tăng tỉ lệ CRT (CRT – tỷ lệ click vào so với số lần hiển thị ) cho website của bạn.
12. Xây dựng Liên kết nội bộ tới các tài nguyên có liên quan liên quan trong website của bạn
Liên kết nội bộ là một cách tuyệt vời để quản lý và xây dựng dòng chảy xuyên suốt cho các thông tin đồng thời cũng là 1 yếu tố quan trọng để xây dựng Pagerank của website. Việc xây dựng liên kết nội bộ sâu rộng giúp tăng giá trị các nguồn thông tin trong website của bạn, đồng thời các liên kết bổ sung giữa các bài viết góp phần nâng cao thời gian on site và số trang được đọc của người dùng khi ghé tới website của bạn.
13. Cho phép Nhận xét khách hàng
Những lợi ích của việc cho phép người dùng đánh giá sản phẩm trên trang web của bạn sẽ tăng theo cấp số nhân. Đánh giá người dùng thấm nhuần niềm tin và bằng chứng xã hội cho một sản phẩm hoặc dịch vụ. Trong thực tế, đa số người dùng tin tưởng đánh giá trực tuyến như nhiều như kiến nghị cá nhân.
Ngoài ra, những đánh giá của người sử dụng này như một nguồn tạo nội dung miễn phí góp phần làm mới liên tục nội dung bài viết cảu bạn cũng như kéo dài content trong nội dung của bạn. Đây là 2 yếu tố góp phần nâng cao thứ hạng tìm kiếm cho website của bạn.
14. Thêm khảo sát người dùng trên website của bạn.
Các cuộc điều tra trực tiếp có thể là một công cụ vô giá để giúp bạn nắm được những nội dung người dùng muốn có trên website của bạn, những gì họ không thích, những gì khác họ muốn xem để tìm kiếm câu trả lời hoặc thực hiện mua hàng.
Các bạn có thể sử dụng phần mềm Qualaroo để thu thập các thông tin về cảm nhận của người dùng, những ý kiến mà người dùng cho rằng website của bạn đang marketing quá mức cần thiết và từ đó bạn điều chỉnh góp phần tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng của website khi người dùng nhận thấy các thông tin hữu ích từ site bạn.
15. Đừng chỉ chăm chăm vào bán hàng
Tôi không nói rằng tôi không bán. Tôi hiểu: bạn cần doanh thu để tồn tại. Nhưng hãy bán và tiếp thị sản phẩm phù hợp thời gian và địa điểm. Việc tạo các popup quảng cáo và đưa các thông tin giảm giá tại các vị trí khác nhau nhằm tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên điều quan trọng là để phải sắp xếp nội dung mục tiêu với mục đích sử dụng. Nếu người dùng truy cập website của bạn với mục đích khác ( tìm kiếm hướng dẫn, tài liệu…) hãy kiềm chế các popup quảng cáo sản phẩm…đừng gây khó chịu khi mang spam quá nhiều tới người sử dụng và nhận đánh giá xấu từ họ.
16. Truyền đạt rõ ràng các lợi ích
Điều này đặc biệt đúng khi nói đến các trang đích bạn muốn nhắm tới khi SEO, nơi mà bạn đang cố gắng bán một sản phẩm, hay khuyến khích người dùng vào 1 thao tác nào đó. Khi bạn muốn người dùng để có một hành động cụ thể, bạn cần phải truyền đạt những lợi ích rõ ràng và nói cho họ biết chính xác lý do tại sao họ nên mua sản phẩm của bạn hoặc điền vào mẫu của bạn.
Đặt mình vào vị trí của họ và hỏi, " sản phẩm này mang lại lợi ích gì cho tôi? " nhờ thế bạn có thể đưa ra những thông tin phù hợp, điều này sẽ giúp tăng giá trị cho Nội dung ( Content ) của bạn.
17. Tập trung vào các số liệu sử dụng của người dùng trên website
Việc theo dõi các số liệu về người dùng như: trang được truy cập nhiều nhất, thời gian lưu lại trung bình trên trang, các thông tin về chia sẻ mạng xã hội giúp cho bạn có những đánh giá chính xác tình hiệu quả mà bài viết của bạn mang lại từ đó áp dụng vào xây dựng nội dung trong website  của bạn.
18. Làm cho nội dung của bạn Dễ dàng chia sẻ
Như đã biết trong năm 2013 và thời gian tới, mạng xã hội sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong các chiến dịch SEO. Để tăng tính quảng bá cũng như tăng khả năng nội dung site của bạn được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội: hãy tích hợp các nút chia sẻ lên website của bạn ở vị trí rõ ràng và dễ sử dụng, tuy nhiên không được làm mất tập trung hay gián đoạn sự tập trun của người dùng.
19. Trích dẫn và ghi chú rõ ràng về tác quyền
Để xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm đối với các nội dung trên website của bạn tới độc giả, với người dùng và với bộ máy tìm kiếm của Google, hãy tôn trọng tác quyền và có ghi chú trích dẫn rõ ràng. Sự thật là các thông tin được gắn liền với hồ sơ trực tuyến nào đó sẽ được Google đánh giá cao hơn là các thông tin không thể xác mình được như vậy.
20. Sử dụng infographic trong nội dung các bài viết.
Các thông tin phức tạp và số liệu nên được hình ảnh hóa thành các infographic. Việc thêm các infographic này vào trong nội dung bài viết giúp cho nội dung của bạn thêm phong phú cũng như cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết cho người đọc. Qua đó khiến cho thông tin cảu bạn nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh cũng như nhận được đánh giá cao cảu người dùng và bộ máy tìm kiếm Google.
21. Thêm hình ảnh về nội dung của bạn
Việc thêm hình ảnh vào nội dung bài viết của bạn sẽ không làm bài viết bị nhàm chán, tuy nhiên hãy nhớ không nên lạm dụng hình ảnh hay cố nhồi nhét hình nahr cho mục đích SEO để đặt thêm thuộc tính vào thẻ Title và Alt. Thay vào đó, thêm hình ảnh hấp dẫn và hấp dẫn có câu chuyện hấp dẫn và gợi lên sự tò mò trong người đọc.
Hình ảnh phải phù hợp nội dung và gây chú ý theo chiến lược hình ảnh của bạn và sử dụng hình ảnh để nâng cao hiệu quả dễ đọc. Hãy chắc chắn để làm theo hướng dẫn của Google để chèn hình ảnh cho trải nghiệm người dùng tốt nhất.
22. Thêm chú thích cho hình ảnh, lời giải thích
Hầu hết mọi người không biết rằng những thú thích thường được đọc nhiều và quan tâm hơn trong các bài viết copy. Điều đó có nghĩa khi bài viết của bạn bị copy đi nơi khác, người dùng thường có xu hướng lướt qua nội dung của bản copy và tập trung vào các chú thích. Vậy hãy thêm chú thích cho hình ảnh, các trích dẫn và tạo ra 1 dấu hiệu riêng cho website của bạn.
23. Nhúng video và các ứng dụng truyền thông đa phương tiện khác
Nhúng các video giáo dục hay thong tin hữu ích trong nội dung của bạn chắc chắn sẽ thúc đẩy thời gian trên trang và gợi ra nhiều hơn những theo dõi với kênh thông tin của bạn, điều mà Google đánh giá cao đặc biệt là sau khi thuật toán Panda ra xuất hiện
Có nhiều cách để lưu trữ và sử dụng video, lưu trữ nó trên YouTube sẽ dễ dàng hơn, Việc tận dụng sức mạnh của công cụ tìm kiếm nội bộ của YouTube đó là chìa khóa cho việc SEO bởi You tube là bộ máy tìm kiếm lớn thứ 2 của Google. Tuy nhiên điểm mấu cốt của vấn đề vẫn là cách bạn quản lý và nhúng các video vào nội dung bài viết của bạn thế nào.
24. Thêm biểu tượng Niềm tin
Thêm các biểu tượng niềm tin, chẳng hạn như biểu tượng của các tổ chức hay nhóm uy tín xác nhận về nguồn thông tin của bạn, hoặc trong trường hợp trang web của bạn đã khẳng định được giá trị thương hiệu, việc thêm các ký hiệu riêng góp phần thể hiện uy tín của bài viết. Biểu tượng niềm tin cũng thiện tỉ lệ chuyển đổi, góp phần trực tiếp làm tăng giá trị cho nội dung bài viết của bạn và từ đó góp phần tăng khả năng tạo ra doanh thu.
25. Tập trung vào tốc độ trang web
Sẽ không có giá trị gì nếu khi bạn thực hiện tất cả các lời khuyên ở trên nhưng tốc độ trang web của bạn quá chậm. Bởi khi bạn thêm hình ảnh, video, infographic, các nội dung bổ sung vài nội dung bài viết của bạn đồng nghĩa với việc tốc độ load trang của bạn sẽ chậm đi đáng kể. Việc cải thiệt tốc độ load trang và độ ổn định của website nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng sẽ làm cho nội dung website của bạn giá trị hơn rất nhiều.
Tốc độ trang web cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm thứ hạng website. Có một số lời khuyên tuyệt vời vào việc thiết kế web sao cho cải thiện thời gian tải. Sử dụng W3Edge cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn để tinh chỉnh tốc độ trang web và hiệu suất trang web tổng thể.

Cuối cùng điều mình muốn nói ở bài viết này là: “ Content is King ”. Nếu bạn muốn vượt qua đối thủ cạnh tranh nắm quyền chủ động, bạn cần phải thực hiện tốt việc lưu trữ thông tin, cung cấp các thông tin giá trị trong nội dung trên trang web của bạn. Nếu không, bạn không xứng đáng để xếp hạng.