Pages - Menu

Dịch vụ làm visa đi Mỹ

Bạn đang cần tìm một dịch vụ làm visa đi Mỹ uy tín và nhanh chóng?.

Làm visa đi Thụy Sĩ

Dịch vụ làm visa đi Thụy Sĩ uy tín chất lượng.

Làm visa du học Úc

Dịch vụ làm visa du học Úc.Hotline:0934.414.838.

Làm visa thăm thân Hàn Quốc

Dịch vụ làm visa thăm thân Hàn Quốc Hotline:0934.414.838.

Chuyển văn phòng trọn gói

Dịch vụ chuyển văn phòng,chuyển nhà trọn gói.Liên hệ 0947.041.376

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Giải thuật SEO mới Google Caffeine

 Giải thuật SEO mới Google Caffeine


Khi bạn SEO search Google thực chất bạn không tìm kiếm các website thật mà bạn chỉ đang tìm kiếm những web Google đã được đánh chỉ mục, giống như mục lục ở mỗi cuốn sách giúp bạn tìm kiếm chính xác nội dung mình cần ở trang nào.

Tại sao google xây dựng hệ thống Index mới? Nội dung web phát triển chóng mặt, nó không chỉ phát triển về số lượng nội dung mà còn phát triển nhiều hình thức khác nhau như video, ảnh, tin tức cập nhật thời gian thực. Các webpage nhiều nội dung hơn và ngày càng phức tạp hơn. Hơn nữa người dùng Google cũng đòi hỏi ngày càng cao hơn, họ đòi hỏi tìm thấy nội dung mới nhất và phù hợp nhất. Người xuất bản nội dung thì mong muốn nội dung của họ phải được tìm thấy ngay sau khi xuất bản.

Để theo kịp sự tiến hoá của web và đáp ứng nhu cầu của người dùng chúng tôi xây dựng Caffein. Ảnh dưới đây mô tả sự khác nhau giữa hệ thống index cũ và caffein.

Hệ thống cũ có vài lớp, một vài thông tin mới cập nhật sẽ nhanh hơn số khác. Lớp cơ bản sẽ update trong vòng 2 tuần. Để cập nhật một lớp cũ chúng tôi sẽ phân tích toàn bộ website, điều đó có nghĩa là sẽ có thời gian trễ từ lúc tìm thấy web cho đến lúc đưa kết quả đến với người dùng.

Với Caffein, chúng tôi sẽ phân tích web theo từng mảnh nhỏ và update nội dung trong Search Index một cách liên tục. Khi tìm thấy một webpages mới hoặc một thông tin mới trên một trang cũ, chúng tôi sẽ đưa trực tiếp vào Search Index. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ tìm được nội dung cập nhật nhất của một web.

Caffein cho phép chúng tôi Index một khối lượng lớn webpages. Mỗi giây Caffein xử lý song song hàng trăm nghìn web pages . Nếu quy lượng thông tin ra giấy thì mỗi giây Caffein xử lý một chồng giấy tờ cao 3 miles ( khoảng 5km). Caffein cũng sử dụng 100 triệu Gigabyte bộ nhớ trên một database và thêm vào 100 đến 1.000 Gigabyte mỗi ngày. Bạn cần 625.000 chiếc iPod để lưu trữ lượng thông tin đó, nếu xếp số iPod đó bạn sẽ được một cây iPod cao 40 miles (khoảng 70km).

Chúng tôi xây dựng Caffein với tầm nhìn cho tương lai. Không chỉ cập nhật hơn, nó là một nền tảng mạnh mẽ cho phép chúng tôi xây dựng một Search Engine đủ sức đáp ứng được sự phát triển thông tin trên Internet và đưa kết quả tìm kiếm tới bạn.

Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Onpage SEO năm 2013 với 7 điều cần nhớ

 Ngày nay, onpage SEO đã được quan tâm đến nhiều hơn và với onpage SEO cũng có thể đẩy thứ hạng kết quả của bạn lên vị trí cao trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Nhưng thay đổi đáng kể chính là cách chúng ta nhận thức và làm onpage SEO.

Onpage SEO

Onpage SEO
Hầu hết những ai làm SEO đều nghĩ tối ưu onpage đầy những thứ rất kĩ thuật, như thẻ meta, URL hợp chuẩn, thẻ alt, mưu mẹo, thẻ tiêu đề phải giới  hạn trong bao nhiêu kí tự …
Đây là những gì căn bản khi làm SEO và đến giờ phải nói chúng khá là kinh điển. Lẽ dĩ nhiên chúng vẫn tiếp tục góp mặt trong danh sách những việc cần làm khi làm onpage SEO, nhưng ta đều thấy rằng bức tranh tổng thể của SEO đã thay đổi rất nhiều, dù rằng vẫn còn đó những tiền đề cơ bản. Vì sự thay đổi đó mà cách chúng ta nhận thức về onpage SEO cũng cần có sự điều chỉnh theo. Và đây chính là những gì ta quan tâm trong bài viết này.
Onpage SEO: những điều cơ bản
Vì sao website của tôi cần được tối ưu hóa? Nếu website của bạn không được tối ưu hóa đúng cách thì mọi nỗ lực làm SEO khác (offpage SEO như xây dựng liên kết, content marketing, social media) có thể sẽ không sinh ra kết quả như mong muốn. Nói thế không có nghĩa chúng sẽ vô ích hoàn toàn nhưng hơn phân nữa công sức thì có thể là dã tràng xe cát.
Không có cuốn sách nào dạy rằng: hãy làm X, Y, Z để tối ưu hóa onpage và thứ hạng của bạn sẽ lên được vị trí A, B hoặc C. Tối ưu hóa onpage phải là kiểm tra, phân tích và lỗi. Bạn học được nhiều về tối ưu hóa onpage dựa trên khám phá ra điều gì không hiệu quả, không có tác dụng hơn là có hiệu quả.
Nhưng trên hết mọi điều cần nhớ chính là: nếu không quan tâm đến onpage SEO, bạn sẽ đối mặt với thất bại hoặc tụt lại phía sau: về thứ hạng, về chuyển đổi và về hiệu quả đầu tư (ROI).
Vì sao lại là onpage SEO?
Trước tiên chúng ta cùng trả lời câu hỏi này: tại sao lại là onpage SEO? Xét cho cùng, đã có rất nhiều tài liệu nói về đề tài này. Nhiều chuyên gia đã có những bài viết rất hay về nó.
Thay đổi trong demography của thuật toán của bộ máy tìm kiếm đã làm thay đổi những yếu tố chúng ta chọn để làm SEO. Bạn không thể chỉ nghĩ tới từ khóa và inbound links. Tương tự, bạn cũng không thể chỉ nghĩ tới các thẻ meta, thẻ tiêu đề và thẻ alt.
Onpage SEO không chỉ là vấn đề code cho website như thế nào. Mà còn xét đến cốt lõi website đó ra sao (nghĩa là nhìn từ khía cạnh của robot) và sự thích ứng trên các kích cỡ màn hình khác nhau. Đó là thời gian tải website và độ uy tín. Và với phương hướng Google nhắm đến trong năm 2013 và xa hơn nữa đó là các yếu tố onpageoff-page phải hòa hợp, cân bằng với nhau một cách tự nhiên, rõ ràng. Đó là lí do vì sao ta cần cân nhắc lại về onpage SEO cách kĩ lưỡng hơn.
1. Meta tag chỉ là khởi đầu
Các thẻ meta đã được biết và dùng từ khi mới xuất hiện. Thẻ meta “Từ khóa” đã không còn ý nghĩa trong SEO, nhưng độ nóng vẫn còn lan tỏa trong các cuộc thảo luận liên quan đến sử dụng thẻ meta description, nhìn từ quan điểm của SEO.
Không chỉ là yếu tố xếp hạng trong SEO, thẻ meta description còn tác động đến hình thái mà website được hiển thị trong kết quả tìm kiếm.Một thẻ meta description tốt có thể giúp kết quả của bạn được click vào trước cả kết quả đứng trên bạn. Các thành phần khác như từ khóa, vị trí địa lí (nếu có) vẫn có thể được sử dụng, nhưng trên hết vẫn là tập trung làm thế nào để hấp dẫn người dùng click vào.
2. Liên kết chuẩn, liên kết trùng lặp, liên kết bị lỗi …
Các con bọ của Google đang dẫn thông minh hơn, chúng đánh dấu những liên kết bị lỗi và những trang trùng lặp còn nhanh hơn tốc độ đạn bắn ra. Đây chính là lí do vì sao liên kết chuẩn tắc (và các code tương ứng với chúng) trở nên rất quan trọng là vậy.
Liên kết bị lỗi và trùng lặp không chỉ là anti-SEO, mà còn là anti-user (không thân thiện với người dùng). Hãy nghĩ tới phản ứng đầu tiên của bạn khi click vào một liên kết mà mở ra một trang lỗi.
3. Thân thiện với robot
Nội dung thể hiện bằng chữ vẫn là thành phần quan trọng nhất trên website cho đến ngày nay. Mặc dù có những từ khóa Google xếp hạng một vài video và media khác cao hơn, nhưng website có  giàu nội dung và được được định dạng tốt vẫn thống trị bảng xếp hạng.
Để xem website trong như thế nào trong mắt các con bọ, bạn có thể tắt tạm thời javascript và không hiển thị hình ảnh (trong phần tùy chỉnh của trình duyệt) và nhìn vào kết quả.
Cách này không hoàn toàn chính xác, nhưng cũng khá tương đối giống với cách con bọ nhìn vào website. Bạn thử kiểm tra các mục sau:
  • Logo có phần chữ hiển thị?
  • Thành phần điều hướng có ổn không? Có gặp lỗi ở chỗ nào?
  • Nội dung chính trên website vẫn hiển thị đúng sau khi có sự chuyển hướng?
  • Có thành phần ẩn nào hiển thị ra sau khi Javascript đã được tắt?
  • Phần nội dung (content) vẫn giữ đúng định dạng?
  • Các thành phần khác của trang (quảng cáo, ảnh banner, form đăng kí, các liên kết…) có hiện thị sau phần nội dung chính?
Ý tưởng cơ bản là đảm bảo phần nội dung chính (phần bạn muốn Google lưu ý) với tiêu đề và description phù hợp hiển thị càng nhanh càng tốt.
4. Thời gian trung bình tải trang và kích thước trang web
Google lâu nay đã chú ý đến thời gian tải trang trung bình và được đưa vào trong thuật toán xếp hạng như một đối trọng ảnh hưởng đến vị trí website trong SERP. Điều này có nghĩa wbsite bạn có nội dung tốt nhưng nếu trang tải chậm thì Google sẽ cẩn trọng xếp hạng bạn cao hơn những website khác vốn tải nhanh hơn nhưng có nội dung không tốt.
Google nhắm đến làm thỏa mãn người dùng. Họ muốn mang đến những kết quả phù hợp và thân thiện với người dùng. Nếu website có quá nhiều snippet chạy javascript, widget và các thành phần khác làm tốn thời gian tải trang web thì hẳn không thể mong có được thứ hạng cao với Google.
5. Tối ưu cho Thiết bị di động, responsive design
Đây là một trong những chủ đề “hot” nhất được nói đến trong thế giới online marketing ngày nay. Từ quảng cáo trên mobile, tìm kiếm cục bộ đến xu hướng thị trường trong tiêu thụ máy tính bảng/máy tính để bàn, cho thấy rõ xu hướng tối ưu website cho thiết bị di động chính là làn sóng của tương lai.
Vậy đâu là giải pháp cho thiết kế website cho mobile/responsive design? Responsive trong truy vấn media trong tập tin CSS hay có một tên miền hoàn toàn mới, như “m.domain.com”? Thường tùy chọn với tập tin CSS sẽ được chọn vì vẫn giữ được mọi thứ trong cùng tên miền (không bị trùng lặp nội dung, link juice…) do đó các công việc khác cũng dễ dàng hơn.
6. Uy  tín và AuthorRank
Thẻ meta-author ngày nay có cơ hội sống lại khi Google giới thiệu AuthorRank. Tuy nhiên, để tận dụng sức mạnh mới đòi hỏi mọi chuyện có phức tạp đôi chút hơn trước. Bạn sẽ bật rich snippet trên website, điền đầy đủ thông tin vào hồ sơ Google+ và liên kết chúng với blog/website của công ti. AuthorRank là một số liệu quan trọng và dễ thấy, có ảnh hưởng đến page rank và là một trong những chiến thuật onpage SEO cần phải có cho doanh nghiệp. Nó không những cải thiện được thứ hạng mà còn cả tỉ lệ click trong trang kết quả tìm kiếm.
7. Thiết kế không nên là điều cuối cùng cần làm trong danh sách
Hài hước khi điều này lại được viết cuối cùng bởi có nhiều người chỉ nhớ điều cuối cùng họ đọc được trong một bài viết. Những người làm SEO bảo thủ rất thường bỏ qua tầm quan trọng của thiết kế.
Tính thẩm mĩ và dễ đọc phải xuất phát trực tiếp từ trong thiết kế của một website. Google có thể nhận ra những gì “above the fold” có trên website, và Google cũng khuyến khích nên đặt nội dung nội dung lên phần trên của website để người đọc có thể thấy được thông tin trước mà không phải là quảng cáo.
Onpage SEO không chỉ là code và URL chuẩn tắc mà còn là sự kết nối giữa website với người dùng và robot. Đó còn là cách bạn làm cho website dễ truy cập và dễ đọc mà vẫn đầy đủ thông tin cho bộ máy tìm kiếm.
Lược dịch từ Marketing Technology Blog
Nguồn blog.eqvn.net

True love

Đã bao giờ bạn tự hỏi thành công là gì mà bao kẻ bỏ cả cuộc đời mình theo đuổi? Phải chăng đó là kết quả hoàn hảo trong công việc, sự chính xác đến từng chi tiết? Hay đó là cách nói khác của từ thành đạt, nghĩa là có được một cuộc sống giàu sang, được mọi người nể phục? Vậy thì bạn hãy dành chút thời gian để lặng mình suy ngẫm. Cuộc sống sẽ chỉ cho bạn có những người đạt được thành công theo một cách giản dị đến bất ngờ.
Thành công là khi bố và con trai có dũng khí bước vào bếp, nấu những món ăn mẹ thích nhân ngày 8-3. Món canh có thể hơi mặn, món cá sốt đáng lẽ phải có màu đỏ sậm thì lại ngả sang màu… đen cháy. Nhưng nhìn mâm cơm, mẹ vẫn cười. Bởi vì hai bố con không thể thành công trên “chiến trường” bếp núc, nhưng lại thành công khi tặng mẹ “đoá hồng” của tình yêu. Một món quà ý nghĩa hơn cả những món quà quý giá, hạnh phúc ấy long lanh in trong mắt mẹ.
Thành công còn là hình ảnh một cậu bé bị dị tật ở chân, không bao giờ đi lại bình thường được. Từ nhỏ cậu đã nuôi ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá. Sau bao nỗ lực khổ luyện, cậu bé trở thành cầu thủ dự bị trong một đội bóng nhỏ, và chưa bao giờ được chính thức ra sân. Nhưng đó không phải là thất bại. Trái lại, thành công đã nở hoa khi cậu bé năm xưa, với bao nghị lực và quyết tâm, đã chiến thắng hoàn cảnh để theo đuổi ước mơ từ ngày thơ bé. Thành công ấy, liệu có mấy người đạt được?
Sau mỗi mùa thi đại học, có bao “sĩ tử” buồn rầu khi biết mình trở thành “tử sĩ”. Hai bảy điểm, cao thật đấy. Nhưng cao mà làm gì khi NV1 lấy tới hai bảy phẩy năm? Đó thật ra không phải là thất bại, chỉ là khi thành công – bị – trì – hoãn mà thôi. Cuộc sống vẫn chào đón họ với NV2, NV3. Quan trọng là họ đã nỗ lực hết sức để khẳng định mình. Đó là ý nghĩa vẹn nguyên của các kỳ thi, và cũng là bản chất của thành công.
Ngày còn nhỏ, tôi đã được đọc một câu chuyện rất xúc động. Truyện kể về một cậu bé nghèo với bài văn tả lại mẹ – người phụ nữ đã che chở cuộc đời em. Cậu bé viết về một người mẹ với mái tóc pha sương, với đôi bàn tay ram ráp nhăn nheo nhưng dịu hiền và ấm áp. Cậu kết luận rằng: bà ngoại là người mẹ – người phụ nữ đã nâng đỡ em trong suốt hành trình của cuộc đời. Bài văn lạc đề, phải về nhà viết lại. Nhưng đó mới chính là một tác phẩm thành công, bởi ở đó chất chứa tình yêu thương của đứa cháu mồ côi dành cho bà ngoại. Liệu có thành công nào, tình cảm nào thiêng liêng hơn thế?
Nhiều năm trước, báo chí từng vinh danh một cậu học trò nghèo thi đậu đại học với vị trí thủ khoa. Đối với cậu, đó là một thành công lớn. Nhưng có một thành công khác, lặng thầm mà lớn lao, đó là chiến thắng của một người cha gần 20 năm trời đạp xích lô nuôi con ăn học. Bao niềm tin và hi vọng hiện lên trên gương mặt vốn đã chịu nhiều khắc khổ. Và ngày con trai đậu đại học cũng là ngày tốt nghiệp khoá – học – của – một- người – cha.
Tôi biết có một nữ sinh tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại ưu gần hai mươi năm trước. Với tài năng của mình, cô có thể gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp và danh vọng. Nhưng cô sinh viên năm ấy đã chấp nhận hi sinh những cơ hội của đời mình để trở thành một người vợ đảm đang, một người mẹ dịu hiền của hai cô công chúa nhỏ. Cho tới bây giờ, khi đã là một phụ nữ trung niên, Người vẫn nói với tôi rằng: “Chăm sóc bố và hai con chu đáo, đối với mẹ đã là một thành công lớn”. Mỗi khi nghe câu nói ấy, tôi lại rơi nước mắt. Gia đình là hạnh phúc, là thành quả đẹp đẽ của đời mẹ, và chúng tôi phải cảm ơn mẹ vì điều đó.
Con người luôn khát khao thành công, nhưng mù quáng theo đuổi thành công thì thật là vô nghĩa. Bạn muốn mình giàu có, muốn trở thành tỷ phú như Bill Gates? Vậy thì hãy gấp đồng tiền một cách cẩn thận rồi trao nó cho bà cụ ăn xin bên đường. Với việc làm đẹp đẽ ấy, bạn sẽ cho mọi người hiểu được bạn không chỉ giàu có về vật chất mà còn giàu có tâm hồn. Khi đó, bạn đã thực sự thành công.
Cũng có khi bạn ước mơ thành công sẽ đến với mình như đến với Abramovich – ông chủ của đội bóng toàn những ngôi sao? Thành công chẳng ở đâu xa, chỉ cần bạn dành thời gian chăm sóc cho “đội bóng” của gia đình bạn. Ở đó, bạn nhận được tình yêu thương vô bờ bến, thứ mà Abramovich không nhận lại được từ những cầu thủ của ông ta. Thành công đến với mọi người một cách giản dị và ngọt ngào như thế!
Bạn được sinh ra, đó là một thành công vĩ đại của cha và mẹ. Trách nhiệm của bạn là phải gìn giữ cho vẻ đẹp hoàn thiện của thành công ấy. Đừng bao giờ ủ ê nghĩ rằng cuộc sống là một chuỗi của thất bại, bởi như một giáo sư người Anh từng nói: “Cuộc sống này không có thất bại, có chăng là cách chúng ta nhìn nhận mọi việc mà thôi”. Còn đối với tôi, thành công là khi ai đó đọc được bài viết nhỏ này. Có thể sẽ chẳng được điểm cao, nhưng gửi gắm được những suy nghĩ của mình vào trang viết, với tôi, đó là một thành công.

Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Google PageRank và Alexa Rank


Google PageRank và Alexa Rank

- Google PageRank là gì:
* Google PageRank hiện là chỉ số đáng tin cậy chỉ giá trị của một trang web. Google đánh giá và xếp hạng các trang web bằng cả hai phương pháp tự động và thủ công dựa trên hơn 100 chỉ số chính với những thuật toán xuất sắc.
* Một vài chỉ số quan trọng quyết định Google PageRank của một trang web: độ hữu dụng của thông tin trên trang web, độ phổ biến của trang web, chất lượng kỹ thuật,…
* Google PageRank được chia làm 10 bậc và được biểu hiện bằng vạch màu xanh trên nền trắng: google pagerank - thiết kế website - tăng google page rank và alexa
. Giá trị của mỗi trang web theo Google PageRank tăng dần từ 1 đến 10.
* Thuật ngữ PageRank™ là một thương hiệu được bảo hộ của Google, do Larry Page và Sergey Brin phát triển tại trường đại học Stanford của Mỹ trong một dự án nghiên cứu về công cụ tìm kiếm năm 1995

Google PageRank mang lại những lợi ích gì?

* Google PageRank hiện nay được coi là chỉ số đáng tin cậy đánh giá mức độ quan trọng mỗi trang web. Một trang web có chỉ số Google PageRank cao sẽ đem lại ấn tượng đáng tin cậy cho khách truy cập, điều này đặc biệt có ý nghĩa với các website kinh doanh thương mại điện tử.
* Google PageRank ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí hiển thị của mỗi trang web khi cạnh tranh thứ hạng hiển thị trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google. Một trang web có PageRank cao dễ xuất hiện trên đầu danh sách kết quả tìm kiếm của Google hơn. Nếu bạn muốn nâng cao Google PageRank cho các trang web trong website của bạn, bạn có thể
* Google PageRank là một công cụ hỗ trợ các webmaster quản trị website.

- Làm thế nào để xem Google PageRank của một trang web?

* Bạn có thể sử dụng Google Toolbar – thanh công cụ hỗ trợ người dùng duyệt web: >>tải Google Toolbar
* Hoặc bạn có thể kiểm tra Google PageRank trực tuyến tại các máy ch
ủ của Google:

- Làm thế nào để tăng Google PageRank?

* Về cơ bản, theo các chuyên gia của Google: “Không được sử dụng các phương pháp giả tạo, hãy tạo ra các trang web cho mọi người chứ không phải cho các công cụ tìm kiếm”
* Tăng thứ hạng trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google là phương pháp tăng PageRank rất hiệu quả vì vừa tăng độ phổ biến các trang web của bạn, vừa tăng lượng khách truy cập.
* Cấu trúc website, cấp bậc cần rõ ràng, nội dung thông tin cần phong phú, hữu ích.
* Website không được chứa các liên kết lỗi, các lỗi HTML, lỗi câu lệnh.
* Đăng ký website vào các danh bạ uy tín cũng như các website chất lượng khác để tăng độ phổ biến.

- Alexa Rank là gì?

* Alexa Rank là thước đo mức độ phổ biến của các website. Chỉ số thứ hạng của mỗi website được Alexa kết hợp đánh giá từ 2 yếu tố là số trang web người dùng xem (Page Views) và số người truy cập website (Reach).
* Các số liệu thống kê của Alexa dựa trên những dữ liệu thu thập từ người dùng cài đặt Alexa Toolbar. Cứ 3 tháng 1 lần, Alexa tiến hành tổng kết số liệu và xếp hạng các website. >>xem thêm
* Alexa Toolbar là một tiện ích giúp người dùng lướt web, hiện có khoảng hơn 10 triệu người dùng Internet trên thế giới sử dụng công cụ này.

- Tăng thứ hạng Alexa mang lại những lợi ích gì?

* Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín.
* Trong thị trường quảng cáo trực tuyến, Alexa Rank có thể được sử dụng để đánh giá giá trị quảng cáo.
* Chỉ số Alexa rank là thước đo ghi nhận thành quả lao động của các webmaster với cộng đồng và là một công cụ rất hữu ích giúp các webmaster quản trị website hiệu quả.

- Làm thế nào để xem thứ hạng Alexa?

* Bạn có thể sử dụng Alexa Toolbar – thanh công cụ hỗ trợ người dùng duyệt web: >>tải Alexa Toolbar
* Kiểm tra trực tuyến:

- Làm thế nào để tăng thứ hạng Alexa cho website?

* Bạn nên tiến hành các chiến dịch quảng bá website định kỳ nhằm thường xuyên thu hút khách truy cập website, tăng cao chỉ số Reach.
* Trong website, nên có các phần thông tin có giá trị cao, cập nhật để thu hút khách hàng thường xuyên quay lại website, tăng Page views.
* Bạn cần bố trí nội dung, cấu trúc website sao cho thu nhận được thật nhiều cú nhấp chuột của khách truy cập để tăng Page views nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi.


 Trích từ(Côngtyhoanggia)

Những câu nói bất hủ về tình yêu

Những câu nói bất hủ về tình yêu

Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại.Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào.
Tương lai tươi sáng thường dựa trên quá khứ đã quên lãng, bạn không thể sống thanh thản nếu bạn không vứt bỏ mọi nỗi buồn đã qua.


Những câu nói hay về tình yêu

Một điều đáng buồn trong cuộc sống là khi bạn gặp một người có nghĩa đối với bạn , để rồi cuối cùng nhận ra rằng họ sinh ra không phải để cho bạn và chỉ có thể để họ đi ….
 
Nhưng khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Ðiều bạn cần làm là thôi không chờ đợi nơi cánh cửa đã đóng, hãy tìm một cánh cửa khác đang mở ra cho mình.
 
Đừng quên hy vọng, sự hy vọng cho bạn sức mạnh để tồn tại ngay khi bạn đang bị bỏ rơi.
Đừng đánh mất niềm tin vào bản thân mình. Chỉ cần tin là mình có thể làm được và bạn lại có lý do để cố gắng thực hiện điều đó.
Đừng để những khó khăn đánh gục bạn, hãy kiên nhẫn rồi bạn sẽ vượt qua.
Đừng chờ đợi những gì bạn muốn mà hãy đi tìm kiếm chúng.
Hãy mỉm cười trong cuộc sống. Nụ cười của bạn mang lại hạnh phúc cho người xung quanh và do đó cũng mang lại hạnh phúc cho chính bạn.
Đừng bao giờ nói không còn yêu nữa nếu nước mắt của người kia vẫn có thể giữ chân bạn .
Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước.
Ðừng chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng, nó có thể phai nhạt theo thời gian.
Ðừng chạy theo tiền bạc, một ngày kia nó cũng sẽ mất đi.
Hãy chạy theo người nào đó có thể làm bạn luôn mỉm cười bởi vì chỉ có nụ cười xua tan màn đêm u tối trong bạn.
Hãy luôn đặt mình vào vị trí người khác, nếu điều đó làm tổn thương bạn thì nó cũng sẽ tổn thương người khác.
Người hạnh phúc nhất không cần phải có mọi thứ tốt nhất, họ chỉ là người làm cho mọi việc, mọi chuyện đều diễn ra theo ý họ.
Hạnh phúc thường đánh lừa những ai khóc lóc, những ai bị tổn thương, những ai đã tìm kiếm và đã thử. Nhưng nhờ vậy, họ mới biết được giá trị của những người chung quanh họ.
Có những khoảnh khắc trong cuộc đời khiến bạn nhớ người ta thật nhiều , đến nỗi bạn chỉ muốn chạy đến và ôm họ thật chặt . Hãy cho người đó biết bạn đã có suy nghĩ như thế !.Trao cho ai đó cả con tim mình không bao giờ là một sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn, đừng chờ đợi điều ngược lại. Hãy để tình yêu lớn dần trong tim họ, nhưng nếu điều đó không xảy ra thì hãy hài lòng vì ít ra nó cũng đã lớn lên trong bạn.
Tình yêu bắt đầu bằng nụ cười, lớn lên bằng nụ hôn và thường kết thúc bằng nước mắt (Okies!).
Khi bạn được sinh ra , bạn khóc còn mọi người xung quanh cười. Hãy sống sao cho khi bạn qua đời, mọi người khóc còn bạn, bạn cười.
Hãy giữ những vật dù nhỏ nhất của người bạn thân… biết đâu sau này nó sẽ là một kỉ niệm của bạn.
Hãy nói những lời yêu thưong nhất đến người mà bạn yêu thương ….
Bạn chưa cần đến 3 giây để nói "I love you", chưa đến 3 phút để giải thích câu nói ấy, chưa đến 3 ngày để cảm nhận được ý nghĩa của nó , nhưng để chứng minh câu nói đơn giản ấy thì cả cuộc đời vẫn là chưa đủ.
Cũng như vậy: Chỉ cần thời gian một phút thì bạn đã có thể cảm thấy thích một người. Một giờ để mà thương một người. Một ngày để mà yêu một người. Nhưng mà bạn sẽ mất cả đời để quên một người.
Không ai đáng giá bằng những giọt nước mắt của bạn. Và những người đáng giá sẽ không bao giờ làm bạn khóc.
Chỉ khi bạn thật sự mong muốn ai đó được hạnh phúc, thậm chí hạnh phúc đó không phải dành cho bạn, bạn mới hiểu rằng bạn đã yêu người đó thật sự mất rồi.
Có một sự thật là bạn sẽ không biết bạn có gì cho đến khi đánh mất nó, nhưng cũng có một sự thật khác là bạn cũng sẽ không biết mình đang tìm kiếm cái gì cho đến khi có nó.
Hãy làm những gì bạn muốn làm, mơ những gì bạn muốn mơ , tới đâu bạn muốn tới , trở thành những gì bạn muốn , bởi bạn chỉ có một cuộc sống và một cơ hội để làm tất cả những gì bạn muốn .
Tình yêu làm cho ta hạnh phúc nhưng cũng làm cho ta đau khổ
Nhưng tôi khuyên bạn hãy thử yêu ít nhất là 1 lần
Có thể bạn sẽ tìm được hạnh phúc cho lần đầu đó
Còn ai đã thử nhưng chưa tìm đựơc hạnh phúc, hãy thử tìm 1 lần nữa, bạn sẽ tìm được 1 nửa của mình
Đừng bao giờ để mình là 1 người khép kín,hãy mở rộng con tim mình ra,còn nhiều người đang chờ bạn đồng ý
- Đừng vẽ tình yêu của mình vào trái tim mà hãy vẽ vào 1 vòng tròn….để chẳng bao giờ có điểm bắt đầu…và điểm cuối
Em yêu anh không biết tại sao….từ lúc nào…và thậm chí từ đâu..
Nếu phải chọn giữa cuộc đời và anh..em xin chọn cuộc đời vì cuộc đời em chính là anh
Hãy khiêu vũ dù không ai nhìn bạn
Hãy mỉm cười dù đang đau khổ
hãy yêu dù bạn từng bị tổn thương
hãy sống dù ngày mai là ngày tận thế
Em ghét anh vì anh làm tim em loạn nhịp…em ghét anh vì em không thể quên anh
Khi nào trái tim em còn đập thì nó mãi thuộc về anh
Em từng nghi ngờ sao trên trời chỉ là những tia sáng…em từng lầm tưởng mặt trời và mặt trăng là một….nhưng em luôn tin vào tình yêu của anh
Khi yêu ai đó…hãy nói yêu thôi đừng bao giờ nói yêu mãi mãi
Em không cần anh hứa…em không cần anh hoàn hảo…em chỉ cần anh thật lòng