Pages - Menu

Dịch vụ làm visa đi Mỹ

Bạn đang cần tìm một dịch vụ làm visa đi Mỹ uy tín và nhanh chóng?.

Làm visa đi Thụy Sĩ

Dịch vụ làm visa đi Thụy Sĩ uy tín chất lượng.

Làm visa du học Úc

Dịch vụ làm visa du học Úc.Hotline:0934.414.838.

Làm visa thăm thân Hàn Quốc

Dịch vụ làm visa thăm thân Hàn Quốc Hotline:0934.414.838.

Chuyển văn phòng trọn gói

Dịch vụ chuyển văn phòng,chuyển nhà trọn gói.Liên hệ 0947.041.376

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Nghệ thuật dùng người, chìa khóa của mọi thành công


"Không có cách đào tạo nào tốt hơn là để cho nhân viên cọ xát thực tế, gánh vác trách nhiệm, nhằm tạo ra những con người biết học hỏi để vươn ra thế giới"

Trước thềm năm mới, báo giới đã hỏi chuyện một số doanh nhân xung quanh chủ đề: quản trị nhân lực trong doanh nghiệp.

Nghệ thuật dùng người là chìa khóa thành công

(Bà Nguyễn Thị Mai Thanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Cơ điện lạnh - REE)

“Một trong những điều quan trọng nhất đối với một người lãnh đạo là nghệ thuật sử dụng con người. Bởi vì phải có con người thì mới làm nên việc và một doanh nghiệp muốn phát triển phải có được những con người có hoài bão lớn.

Hai mươi năm trước, một trong những điều kiện tôi đặt ra khi được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Công ty Cơ điện lạnh là được quyền thay đổi bộ máy nhân sự.

Đánh giá đúng năng lực của từng cá nhân, đặt họ vào đúng vị trí là một thách thức đối với người lãnh đạo. Muốn làm được thì phải hiểu nhân viên, phải biết họ đang làm gì, họ đang suy nghĩ điều gì và liệu những điều đó có phù hợp với những định hướng phát triển của công ty hay không?

Trong quỹ thời gian của mình, tôi luôn có phần dành để nói chuyện trực tiếp với cấp dưới. Người lãnh đạo có rất nhiều cách để tiếp cận nhân viên mà không làm cho họ cảm thấy e ngại.

Theo kinh nghiệm của tôi, một trong những cách mà chúng ta có thể sử dụng hiệu quả, là tham dự các cuộc họp giao ban hàng tuần lúc thì ở bộ phận này, lúc sang bộ phận khác, dù không được mời. Qua những cuộc tiếp xúc như thế tôi có thể hiểu chính xác người dưới quyền của mình cần gì, họ nắm công việc đến đâu và có thực sự quyết tâm với công việc đang làm hay không...”.

Học để tồn tại

(Ông Trần Mộng Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu - ACB)
“Con người ta khi càng lớn tuổi thì càng khó thay đổi, càng bảo thủ. Tôi nghĩ đây chính là trở lực lớn nhất của những người lãnh đạo ở lứa tuổi trung niên. Môi trường kinh doanh ngày nay biến động không ngừng đòi hỏi người lãnh đạo phải tự mình thay đổi nhanh hơn nếu muốn doanh nghiệp của mình tồn tại.

Muốn thích ứng được với những điều kiện khách quan như thế, chúng ta chỉ có cách học. Học để cập nhật kiến thức, để có thể tự tin khi đưa ra những quyết sách. Sự học đối với tôi lại càng quan trọng vì người làm ngân hàng như tôi không chỉ quản lý đồng tiền của mình, của các cổ đông mà còn có trách nhiệm với tài sản của hàng ngàn khách hàng.

Người lãnh đạo phải học để biết nhiều. Biết để hướng dẫn cấp dưới thực hiện. Thành bại của một doanh nghiệp không phụ thuộc hoàn toàn vào một cá nhân nào mà đó là công sức của cả một tập thể. Tôi quan niệm rằng công việc lãnh đạo doanh nghiệp là một cuộc chạy tiếp sức, một người không thể giữ mãi một vị trí.

Chính vì thế mà người lãnh đạo lại càng phải học để biết cách xây dựng một đội ngũ kế thừa tinh nhuệ, học và cập nhật nhanh kiến thức để làm gương cho các đồng sự. Làm được như vậy thì mới mong sự nghiệp đang có ngày hôm nay phát triển mạnh trong tương lai”.

Vo lâu củ ấu cũng tròn

(Ông Lê Bá Thông, Tổng giám đốc Công ty Xây dựng Thương mại TTT)


“Truyền thống gia đình đã cho tôi đầy đủ triết lý sống “thương nhau củ ấu cũng tròn” để làm hành trang trên con đường kinh doanh.

Nhưng rồi khi bước ra thương trường, khi bắt đầu làm công tác quản lý, qua những trải nghiệm trong công việc tôi đã thay đổi triết lý trên theo hướng chủ động hơn, “vo lâu củ ấu cũng tròn”. Và trong nhiều năm qua tôi đã dùng triết lý này để “vo” các đồng sự, nhân viên và cả khách hàng của mình.

Mười lăm năm qua ở TTT không có quy luật bỏ phiếu đa số thắng thiểu số, nếu có một thành viên trong ban lãnh đạo không đồng ý là chúng tôi dừng ngay vấn đề lại để thuyết phục. Đó là một quá trình “vo” từ đối thoại trực tiếp đến e-mail, “vo” từ bàn làm việc đến bàn tiệc... bằng lý lẽ thuyết phục cho đến khi “lá phiếu” kia chuyển thành thuận mới thôi.

“Vo” nhân viên, chính là quá trình đào tạo. Chúng tôi đặt mục tiêu nhân viên của mình không chỉ làm giỏi mà còn phải chơi hay. Một khi muốn xây dựng một môi trường văn hóa công ty như thế, chính những người lãnh đạo phải làm gương cho nhân viên. Còn “vo” khách hàng chính là nghệ thuật thuyết phục khách hàng, mà trong lĩnh vực thiết kế, trang trí nội thất của chúng tôi chính là hướng khách hàng đến một công trình hoàn mỹ.

Tôi vẫn nghĩ rằng để cho củ ấu tròn thì phải vo lâu, đôi lúc thật lâu, thật kiên nhẫn và phải vo bằng cả trái tim”.

Cho nhân viên cọ xát thực tế

(Ông Nguyễn Hữu Lệ, Chủ tịch TMA Solutions)

“Để có được đội ngũ hàng chục cán bộ quản lý dự án như ngày hôm nay và mỗi năm đưa hàng trăm kỹ sư ra nước ngoài học tập và làm việc, bất kỳ kỹ sư nào vào làm việc tại TMA cũng đều được đào tạo không chỉ về kỹ thuật công nghệ, kỹ năng làm việc nhóm mà còn có các kỹ năng mềm khác như ngoại ngữ, giao tiếp.

Tuy nhiên đó chỉ là bước khởi đầu trong những ước vọng về nghề. Để trưởng thành, họ cần được đào tạo về vai trò và trách nhiệm, nâng cao ba khả năng: song ngữ, văn hóa và kinh nghiệm tổ chức quản lý.

Người lãnh đạo vừa là thầy, vừa là bạn và là đồng nghiệp của nhân viên, tạo cho nhân viên nhiều cơ hội tiếp cận với đối tác, khách hàng, hiểu được cách thức phát triển và nhu cầu của chính doanh nghiệp mình. Không có cách đào tạo nào tốt hơn là để cho nhân viên cọ xát thực tế, gánh vác trách nhiệm, nhằm tạo ra những con người biết học hỏi để vươn ra thế giới.

Trách nhiệm của người lãnh đạo cao nhất là tạo nên sức mạnh văn hóa, tinh thần và niềm tin để nhân viên làm việc và sáng tạo. Người lãnh đạo là hình mẫu cho nhân viên noi theo. Các nhân viên sẽ theo đó rèn luyện kỹ năng giao tiếp, bản lĩnh thị trường và quan trọng là họ biết tự tin vào mình hơn người khác tin vào họ”.

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Xây dựng nội dung SEO giá trị với 25 hướng dẫn sau

Content is King chắc hẳn tất cả các SEOer khi bước chân vào thế giới SEO đều ít nhất một lần nghe tới cụm từ này…Mặc dù xu hướng SEO luôn thay đổi và ngày càng phức tạp, tuy nhiên giá trị mà Nội dung(content) đem lại cho SEO vẫn luôn khẳng định vị trí số 1 của mình.
Bước sang năm 2013, xu hướng xây dựng Nội dung tiếp tục chuyển hướng và tập trung vào một số vấn đề chính sau: Chiến lược xây dựng nội dung, Thực hiện việc tạo nội dung, Phương pháp để quảng bá nội dung đó, etc…những vần đề sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc xây dựng nội dung của website.
Sự chuyển hướng tập trung vào các vấn đề trên khi xây dựng Nội dung là không hề đáng ngạc nhiên bởi các nhà quản lý và làm dịch vụ SEO đang phải gồng mình lên để đối phó với các thuật toán ngày càng hà khắc của Google nhằm loại bỏ các nội dung spam và đẩy các nội dung thực sự mang nhiều giá trị hữu dụng cho người dùng lên Top.
Nếu như bạn đang sở hữu các bài viết tốt và các từ khóa trên Top, đừng nghĩ đó là đử để có thể ung dung ngồi nghỉ ngơi bởi bạn hãy nhìn vào sự gia tăng nhanh chóng của “ các Nội dung marketing được xây dựng liên tục ”…và nhận thấy rằng nhu cầu tìm kiếm thông tin của con người sẽ chuyển dịch từng ngày và nội dung có trong website của bạn sẽ phải đáp ứng điều đó.
Nếu bạn muốn là người dẫn đầu trong lĩnh vực của mình và bỏ xa các đối thủ cạnh tranh, hãy xây dựng cho mình “một chiếc xe tải ” nội dung thật tốt và sau đó bạn sẽ băng băng về đích. Bằng cách thực hiện 27 chiến thuật sau đây, bạn sẽ nhanh chóng nâng cao giá trị của nội dung của bạn cho người đọc, người sử dụng, khách hàng và các công cụ tìm kiếm một cách tốt nhất.
1. Đánh giá từ khoá mục tiêu
Kiểm tra phân tích những từ khóa tìm kiếm được sử dụng để tìm các tài liệu cụ thể trên trang web của bạn. Các từ khóa này liệu đã phù hợp với chủ đề của nội dung, với mục đích sử dụng và với các đối tượng bạn đang nhắm mục tiêu ?
Hãy tự hỏi mình nếu bạn đang tìm kiếm những từ khóa tương tự và thấy được các tài liệu này, liệu bài viết có trả lời câu hỏi của bạn, phục vụ nhu cầu của bạn, giáo dục bạn? Nếu không, suy nghĩ kỹ về việc nhắm mục tiêu lại hoặc sắp xếp các chủ đề tốt hơn với xu hướng định tìm kiếm.
2. Tạo Tiêu đề mô tả và hấp dẫn
Tiêu đề bài viết của bạn là phần đầu tiên và quan trọng nhất của bài viết trên website mà người dùng sẽ nhìn thấy…Nó sẽ thể hiện cái nhìn khái quát điều gì sẽ xảy ra tiếp theo và góp phần giúp người đọc quyết định có đọc tiếp hay không.
Nếu người dùng không đọc tiếp và thoát ra từ đây, điều đó có nghĩa tiêu đề bài viết của bạn không đủ thu hút người dùng vào nội dung bài viết hay sản phẩm dich vụ mà bạn đang kinh doanh.
3. Tạo sự khác nhau giữa Page Title (Headline) và Title Tag
Điều này giúp có ích nhiều với bộ máy tìm kiếm hơn là với người dùng.việc hòa trộn và bổ sung các từ khóa trong Page title  và Title Tag giúp bạn có được sự đa dạng trong từ khóa và giúp phép nội dung của bạn có khả năng cung cấp thông tin tốt hơn.
4. Làm dày lên nội dung của bạn
Google và độc giả yêu cầu nội dung hình thức phải thật chi tiết vậy tại sao không cung cấp cho họ những gì họ muốn. Hãy xác định các trang mà trực tiếp giúp tạo ra nguồn thu cho hoạt động kinh doanh của bạn và chăm chút thật kỹ lưỡng nội dung trong đó. Nội dung của bài viết với các hình ảnh minh họa và hướng dẫn càng cụ thể bao nhiêu thì giá trị của bài viết đem lại cho Website của bạn càng lớn bấy nhiêu. Với độ dày của nội dung được đảm bảo sẽ giúp bạn đặt vào đó nhiều hơn các từ khóa, gia tăng thời gian on page trên trang của bạn cũng như góp phần tăng tỉ lệ ghé thăm với những nội dung chuyên biệt này.
5. Thắt chặt việc sao chép nội dung cho site của bạn
Hãy chắc chắn rằng nội dung của bạn là rõ ràng, súc tích, và có định hướng. Việc copy hoàn toàn sẽ giết chết website của bạn và làm giảm khả năng google chấp nhận index của bạn. Loại bỏ các từ ngữ không cần thiết sẽ làm tăng giá trị cho nội dung của bạn và luôn nhớ làm nới nội dung website của bạn liên tục.
6. Cải thiện "khả năng sử dụng" trong mỗi bài viết của bạn
Để được sử dụng tốt thì bài viết của bạn phải được xây dựng với cấu trúc văn bản tốt và khả năng đọc dễ dàng. Nếu bài viết của bạn trình bày rối rắm hay các từ ngữ sử dụng quá khó hiểu sẽ mang đến cho người dùng cảm giác khó chịu và mang lại ảnh hưởng tiêu cực tới tổng thể nội dung website của bạn.
Chú ý đến tiêu đề và chú thích cũng như các kiểu chữ trang của bạn, bao gồm cả chữ và khoảng cách dòng, để cải thiện khả năng đọc và sự hài lòng của người sử dụng.
7. Thuê một biên tập viên
Nếu bạn không phải là một người biên tập nội dung tốt ( hầu hết là không ! ), hãy thuê một biên tập chuyên nghiệp để chỉnh sửa bài viết cho bạn. Chúng tôi đã sử dụng các dịch vụ như Guru.com cho chiến dịch SEO của mình và có thành công lớn. Bạn cũng có thể tận dụng Craigslist để tìm nhà văn tự do chất lượng. Bạn có thể nhận được một bài viết chuyên nghiệp với nội dung được sắp xếp theo một tỷ lệ rất hợp lý.
Hoặc nếu bạn đang ở trên một ngân sách eo hẹp, Fiverr có nhiều giải pháp đáp ứng cho mong muốn cố gắng cải thiện bài viết của bạn với giá 5$.  Hãy nghĩ về điều này và nhận lấy những hiệu quả xứng đáng.
Content is king
9. Xem xét các kho tài liệu các website để bạn trích dẫn vào bài viết
Liệu các trang được trích dẫn đến bài viết của bạn có liên quan tới nội dung, lĩnh vực của bài viết, có phải là các liên kết từ các site có uy tín cao ?. Việc phát hiện các liên kết không liên quan tới nội dung bài viết là một phần của thuật toán của Google để đánh giá bài viết này có mang nhiều giá trị hay không. Một cựu thành viên trong nhóm của Matt Cutts nói rằng “ chính sự liên quan mới là thước đo giá trị pagerank mới ” của Google.
10. Xây dựng các liên kết đến có liên quan, và từ nguồn tin có uy tín, thẩm quyền.
Cũng như chất lượng và sự phù hợp của các trang web liên kết đến tài liệu của bạn có ảnh hưởng lớn tới giá trị khi bạn xây dựng nội dung, các link liên kết đến site của bạn cũng rất quan trọng. Việc đặt các link out từ bài viết của bạn tới các site có uy tín giúp bạn thể hiện được rằng bạn đã thêm trích dẫn của họ vào bài viết và qua đó cũng có thể tạo dựng sự hợp tác về các mối liên kết nội dung hay chia sẻ…
11. Thêm neo Anchors và trỏ các liên kết snippets trong kho dữ liệu của bạn
Các liên kết Snippets này cung cấp thêm các thông tin cụ thể cho người dùng một cách nhanh chóng chi tiết ( vd thông tin về tác giả, nguồn dẫn, địa chỉ…).Các Anchors và liên kết Snippets này giúp tăng khả năng xuất hiện của bạn khi có truy vấn vào bộ máy tìm kiếm của Google cũng như nâng tao tính hiệu quả với người dùng giúp họ dễ dàng tìm đúng thông tin mà họ cần nhờ đó giúp tăng tỉ lệ CRT (CRT – tỷ lệ click vào so với số lần hiển thị ) cho website của bạn.
12. Xây dựng Liên kết nội bộ tới các tài nguyên có liên quan liên quan trong website của bạn
Liên kết nội bộ là một cách tuyệt vời để quản lý và xây dựng dòng chảy xuyên suốt cho các thông tin đồng thời cũng là 1 yếu tố quan trọng để xây dựng Pagerank của website. Việc xây dựng liên kết nội bộ sâu rộng giúp tăng giá trị các nguồn thông tin trong website của bạn, đồng thời các liên kết bổ sung giữa các bài viết góp phần nâng cao thời gian on site và số trang được đọc của người dùng khi ghé tới website của bạn.
13. Cho phép Nhận xét khách hàng
Những lợi ích của việc cho phép người dùng đánh giá sản phẩm trên trang web của bạn sẽ tăng theo cấp số nhân. Đánh giá người dùng thấm nhuần niềm tin và bằng chứng xã hội cho một sản phẩm hoặc dịch vụ. Trong thực tế, đa số người dùng tin tưởng đánh giá trực tuyến như nhiều như kiến nghị cá nhân.
Ngoài ra, những đánh giá của người sử dụng này như một nguồn tạo nội dung miễn phí góp phần làm mới liên tục nội dung bài viết cảu bạn cũng như kéo dài content trong nội dung của bạn. Đây là 2 yếu tố góp phần nâng cao thứ hạng tìm kiếm cho website của bạn.
14. Thêm khảo sát người dùng trên website của bạn.
Các cuộc điều tra trực tiếp có thể là một công cụ vô giá để giúp bạn nắm được những nội dung người dùng muốn có trên website của bạn, những gì họ không thích, những gì khác họ muốn xem để tìm kiếm câu trả lời hoặc thực hiện mua hàng.
Các bạn có thể sử dụng phần mềm Qualaroo để thu thập các thông tin về cảm nhận của người dùng, những ý kiến mà người dùng cho rằng website của bạn đang marketing quá mức cần thiết và từ đó bạn điều chỉnh góp phần tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng của website khi người dùng nhận thấy các thông tin hữu ích từ site bạn.
15. Đừng chỉ chăm chăm vào bán hàng
Tôi không nói rằng tôi không bán. Tôi hiểu: bạn cần doanh thu để tồn tại. Nhưng hãy bán và tiếp thị sản phẩm phù hợp thời gian và địa điểm. Việc tạo các popup quảng cáo và đưa các thông tin giảm giá tại các vị trí khác nhau nhằm tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên điều quan trọng là để phải sắp xếp nội dung mục tiêu với mục đích sử dụng. Nếu người dùng truy cập website của bạn với mục đích khác ( tìm kiếm hướng dẫn, tài liệu…) hãy kiềm chế các popup quảng cáo sản phẩm…đừng gây khó chịu khi mang spam quá nhiều tới người sử dụng và nhận đánh giá xấu từ họ.
16. Truyền đạt rõ ràng các lợi ích
Điều này đặc biệt đúng khi nói đến các trang đích bạn muốn nhắm tới khi SEO, nơi mà bạn đang cố gắng bán một sản phẩm, hay khuyến khích người dùng vào 1 thao tác nào đó. Khi bạn muốn người dùng để có một hành động cụ thể, bạn cần phải truyền đạt những lợi ích rõ ràng và nói cho họ biết chính xác lý do tại sao họ nên mua sản phẩm của bạn hoặc điền vào mẫu của bạn.
Đặt mình vào vị trí của họ và hỏi, " sản phẩm này mang lại lợi ích gì cho tôi? " nhờ thế bạn có thể đưa ra những thông tin phù hợp, điều này sẽ giúp tăng giá trị cho Nội dung ( Content ) của bạn.
17. Tập trung vào các số liệu sử dụng của người dùng trên website
Việc theo dõi các số liệu về người dùng như: trang được truy cập nhiều nhất, thời gian lưu lại trung bình trên trang, các thông tin về chia sẻ mạng xã hội giúp cho bạn có những đánh giá chính xác tình hiệu quả mà bài viết của bạn mang lại từ đó áp dụng vào xây dựng nội dung trong website  của bạn.
18. Làm cho nội dung của bạn Dễ dàng chia sẻ
Như đã biết trong năm 2013 và thời gian tới, mạng xã hội sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong các chiến dịch SEO. Để tăng tính quảng bá cũng như tăng khả năng nội dung site của bạn được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội: hãy tích hợp các nút chia sẻ lên website của bạn ở vị trí rõ ràng và dễ sử dụng, tuy nhiên không được làm mất tập trung hay gián đoạn sự tập trun của người dùng.
19. Trích dẫn và ghi chú rõ ràng về tác quyền
Để xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm đối với các nội dung trên website của bạn tới độc giả, với người dùng và với bộ máy tìm kiếm của Google, hãy tôn trọng tác quyền và có ghi chú trích dẫn rõ ràng. Sự thật là các thông tin được gắn liền với hồ sơ trực tuyến nào đó sẽ được Google đánh giá cao hơn là các thông tin không thể xác mình được như vậy.
20. Sử dụng infographic trong nội dung các bài viết.
Các thông tin phức tạp và số liệu nên được hình ảnh hóa thành các infographic. Việc thêm các infographic này vào trong nội dung bài viết giúp cho nội dung của bạn thêm phong phú cũng như cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết cho người đọc. Qua đó khiến cho thông tin cảu bạn nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh cũng như nhận được đánh giá cao cảu người dùng và bộ máy tìm kiếm Google.
21. Thêm hình ảnh về nội dung của bạn
Việc thêm hình ảnh vào nội dung bài viết của bạn sẽ không làm bài viết bị nhàm chán, tuy nhiên hãy nhớ không nên lạm dụng hình ảnh hay cố nhồi nhét hình nahr cho mục đích SEO để đặt thêm thuộc tính vào thẻ Title và Alt. Thay vào đó, thêm hình ảnh hấp dẫn và hấp dẫn có câu chuyện hấp dẫn và gợi lên sự tò mò trong người đọc.
Hình ảnh phải phù hợp nội dung và gây chú ý theo chiến lược hình ảnh của bạn và sử dụng hình ảnh để nâng cao hiệu quả dễ đọc. Hãy chắc chắn để làm theo hướng dẫn của Google để chèn hình ảnh cho trải nghiệm người dùng tốt nhất.
22. Thêm chú thích cho hình ảnh, lời giải thích
Hầu hết mọi người không biết rằng những thú thích thường được đọc nhiều và quan tâm hơn trong các bài viết copy. Điều đó có nghĩa khi bài viết của bạn bị copy đi nơi khác, người dùng thường có xu hướng lướt qua nội dung của bản copy và tập trung vào các chú thích. Vậy hãy thêm chú thích cho hình ảnh, các trích dẫn và tạo ra 1 dấu hiệu riêng cho website của bạn.
23. Nhúng video và các ứng dụng truyền thông đa phương tiện khác
Nhúng các video giáo dục hay thong tin hữu ích trong nội dung của bạn chắc chắn sẽ thúc đẩy thời gian trên trang và gợi ra nhiều hơn những theo dõi với kênh thông tin của bạn, điều mà Google đánh giá cao đặc biệt là sau khi thuật toán Panda ra xuất hiện
Có nhiều cách để lưu trữ và sử dụng video, lưu trữ nó trên YouTube sẽ dễ dàng hơn, Việc tận dụng sức mạnh của công cụ tìm kiếm nội bộ của YouTube đó là chìa khóa cho việc SEO bởi You tube là bộ máy tìm kiếm lớn thứ 2 của Google. Tuy nhiên điểm mấu cốt của vấn đề vẫn là cách bạn quản lý và nhúng các video vào nội dung bài viết của bạn thế nào.
24. Thêm biểu tượng Niềm tin
Thêm các biểu tượng niềm tin, chẳng hạn như biểu tượng của các tổ chức hay nhóm uy tín xác nhận về nguồn thông tin của bạn, hoặc trong trường hợp trang web của bạn đã khẳng định được giá trị thương hiệu, việc thêm các ký hiệu riêng góp phần thể hiện uy tín của bài viết. Biểu tượng niềm tin cũng thiện tỉ lệ chuyển đổi, góp phần trực tiếp làm tăng giá trị cho nội dung bài viết của bạn và từ đó góp phần tăng khả năng tạo ra doanh thu.
25. Tập trung vào tốc độ trang web
Sẽ không có giá trị gì nếu khi bạn thực hiện tất cả các lời khuyên ở trên nhưng tốc độ trang web của bạn quá chậm. Bởi khi bạn thêm hình ảnh, video, infographic, các nội dung bổ sung vài nội dung bài viết của bạn đồng nghĩa với việc tốc độ load trang của bạn sẽ chậm đi đáng kể. Việc cải thiệt tốc độ load trang và độ ổn định của website nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng sẽ làm cho nội dung website của bạn giá trị hơn rất nhiều.
Tốc độ trang web cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm thứ hạng website. Có một số lời khuyên tuyệt vời vào việc thiết kế web sao cho cải thiện thời gian tải. Sử dụng W3Edge cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn để tinh chỉnh tốc độ trang web và hiệu suất trang web tổng thể.

Cuối cùng điều mình muốn nói ở bài viết này là: “ Content is King ”. Nếu bạn muốn vượt qua đối thủ cạnh tranh nắm quyền chủ động, bạn cần phải thực hiện tốt việc lưu trữ thông tin, cung cấp các thông tin giá trị trong nội dung trên trang web của bạn. Nếu không, bạn không xứng đáng để xếp hạng.

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Câu hỏi: ” Chúng ta làm gì sau khi làm tình ? “

Đã bao giờ bạn ngạc nhiên nhận ra khi mới ngủ dậy nghe nhạc đột nhiên thấy hay hơn hẳn chưa? Tôi nghĩ đó là lí do khiến rất nhiều trong số chúng ta thích làm tình vào buổi sáng đấy. Mà đã cao hứng làm một hiệp khi vẫn còn đang lơ mơ sau cái cảm giác ngây ngất với nàng đêm qua thì không có chuyện bạn lại ngủ tiếp ngay sau đấy đâu. Thế nên, tôi xin được bắt đầu với câu chuyện về việc chúng ta làm gì sau khi làm tình.
Nhân việc bộ phim Nymphomaniac của đạo diễn Lars Von Trier vừa công bố tấm hình này, tôi không thể chịu nổi cái sự đẹp của nó mà phải đem chia sẻ với các bạn ngay.
Phần lớn mọi người vì “ngây thơ” hoặc vô tâm mà đều nghĩ rằng sau khi làm tình ai cũng chỉ muốn lăn ra ngủ. Phụ nữ thì thích ôm ấp thủ thỉ tâm sự ngọt ngào. Hầu hết đàn ông đều viện cớ rằng mình vừa dốc sức lao động nên nằm vật ra. Quả thật, bản thân tôi là đàn ông nhưng tôi lại thích làm những chuyện ngọt ngào sau khi làm tình. Vì sao? Bởi vì cô ấy là người tôi yêu chứ không phải là gái làng chơi để mà bỏ mặc đấy. Bạn đưa nàng lên đỉnh và bạn cũng có trọng trách dắt tay nàng trượt xuống một cách nhẹ nhàng. Đương nhiên là đàn ông thì không thủ thỉ như phụ nữ. Chúng ta chỉ rót vào tai các nàng bằng chất giọng trầm ấm. Sự thích thú của việc ôm chầm lấy người đàn ông và dụi dụi vào lòng anh ta như một con mèo là đặc quyền của riêng phụ nữ lúc ấy, lúc trên giường vẫn chưa tan đi cái không khí đậm đặc của việc yêu theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
Lại nói về chuyện rót vào tai nàng những lời đường mật, nếu như bạn không muốn mây mưa thêm một lần nữa thì nên cẩn thận trong cách rót của mình. Tôi từng không kiềm chế nổi khi nhìn thấy giọt rượu đỏ trên khóe miệng bạn gái mà hôn cô ấy, để rồi lần này thì cô ấy cũng không kiềm chế nổi nữa mà lại lột phăng áo và làm thêm một lần nữa. Sự ngọt ngào nằm ở lúc trước cô ấy là một con sư tử trên giường và giờ thì cô ấy dịu dàng như mèo con vậy. Có lẽ nếu như cũng lăn ra ngủ ngay sau khi làm tình thì tôi sẽ không bao giờ có được trải nghiệm nào như thế.
Ồ quên mất, trong số các bạn, những người anh em của tôi, bao nhiêu người có bạn gái nghiện sex, khó lên đỉnh, lại còn thuộc những cung như Nhân Mã, Ma Kết, Song Ngư, mời các bạn đứng về bên trái. Đúng rồi. Tôi đã nhìn thấy cảm giác khoái chí khi tìm được người cùng cảnh ngộ của các bạn. Sau bài nói chuyện này tôi cũng sẽ xuống đứng cạnh mọi người.
Chúng ta làm gì sau khi làm tình? Vẫn là câu hỏi đó nhưng nhiều người sẽ trả lời rằng còn làm gì ngoài chuyện làm thêm lần nữa. Một người đàn ông đích thực phải đủ khỏe để vẫn có thể gật đầu khi bạn gái mắt long lanh nhìn mình thêm hai lần nữa. Ít nhất bạn phải đủ vững để mà đừng có lăn ra ngủ như chết sau khi làm tình. Sau này, tôi cũng sẵn sàng cho con trai mình một cái bạt tai nếu như nó dám làm cái hành động thiếu lịch thiệp khi lớn đùng rồi mà không biết nói lời cảm ơn khi ai đó vừa làm gì cho mình. Chuyện dịu dàng ôm người phụ nữ vào lòng và hôn cô ấy cũng giống như vậy đấy. Vì sao trường học không dạy những nhứ tối thiểu này cho đám thanh niên nhỉ? Đấy mới là những phép lịch sự tối thiểu trên giường mà chúng ta nên biết. Chuyện có gã choai choai nào đấy không biết dùng bao cao su rồi bị bạn gái ghẻ lạnh thì có vẻ nhiều.
Có hai thứ mà chúng ta làm rất nhiều sau khi làm tình. Uống nước và hút thuốc. Một số người thì sẽ xả nước, thay gối… Ờm, bạn biết đấy, khi phụ nữ đang lên đỉnh, họ mất kiểm soát về lý trí và rất khó điều khiển việc nuốt nước bọt của mình. Đó chính là lí do khiến một cái gối bị ướt sau khi làm tình lại sexy đến vậy đấy. Thở dốc trong một khoảng thời gian dài và rên la khiến chúng ta ai cũng cảm thấy nhạt miệng và cần phải uống nước. Nước lọc thì không thể thỏa mãn được cái cơn khát lúc đấy. Các bạn có thể chỉ trích rằng tôi biến thái, thế nhưng, lúc ấy nhìn bạn gái cầm chai rượu ngửa cổ tu còn đáng yêu gấp vạn lần so với cái lúc cô ấy ra vẻ dịu dàng đến nói chuyện với mẹ bạn. Tôi hay thích những thứ ngớ ngẩn kiểu như vậy. Giống như việc tôi quen nhìn bạn gái không có makeup và dần dần thì tôi yêu chuyện đấy còn hơn cả việc nhìn cô ấy váy áo thướt tha makeup ra đường. Nếu như bạn gái của bạn không thể thoải mái cạnh bạn khi không makeup thì đừng hòng cô ấy thể hiện con dã thú trong người mình ra khi trên giường.
Hút thuốc sau khi làm tình là một thứ rất sexy. Bản thân cách hút thuốc và cầm điếu thuốc của phụ nữ đã có rất nhiều thứ gợi cảm rồi. Tôi thích họ cầm điếu thuốc ở đầu ngón tay rồi ngửa lòng bàn tay, phô ra rất nhiều đường cong hoàn hảo. Cách cô ấy cầm thuốc càng tự nhiên và mềm mại bao nhiêu càng khiến cho người khác cảm thấy cô ấy thật sexy. Có thể tôi có ý niệm đấy cũng là bởi tôi sợ những khúc cây trên giường chăng. Sự khác biệt giữa một cô gái tinh tế với những cô gái không biết quan tâm hoặc không có kinh nghiệm nằm ở cách cô ấy hút thuốc sau khi làm tình. Anh bạn tôi từng chết như điếu đổ một cô gái bởi vì sau khi làm tình, cô ấy không vơ vội quần áo bỏ đi mà lấy chiếc áo quá khổ của gã mặc rồi châm thuốc cho gã. Những người đàn ông ngọt ngào dễ thấy cảm động trước những cử chi quan tâm nhỏ nhưng sâu sắc như vậy lắm.
Vì sao những người phụ nữ lại thích mặc những chiếc áo sơ mi, áo phông rộng thùng thình của người yêu? Chắc các bạn chưa bao giờ phải ra đường với đủ thứ đồ nai nịt trên người. Với các cô gái thì việc chỉ mặc một chiếc underwear nhỏ và trùm lên người một chiếc áo to như vậy với họ là một cảm giác của sự tự do, một thứ giải phóng về tinh thần và cả thể xác thật nữ tính. Sau khi làm tình, nhìn bạn gái quay lưng đi, nhẹ nhàng khoác áo sơ mi của bạn lên người, thướt tha xõa tóc ra là một thứ vẫn còn ám ảnh tôi đến tận bây giờ. Bởi vì lúc ấy cô ấy thật đẹp, đẹp như thể một tạo vật không thuộc về cái không gian 3 chiều từ khúc xạ ánh sáng này vậy. Đẹp như thể trong bóng đêm với ánh sáng lờ mờ ấy tất cả những thứ tôi nhìn thấy chỉ là một bóng hình dịu dàng chứ chẳng thấy chiếc áo sơ mi đâu cả. Và tuyệt vời nhất là không phải vì chúng tôi đã lên giường với nhau mà cô ấy phô bày mọi thứ trước mặt tôi 24/7. Sự bí ẩn làm nên một người đàn bà quyến rũ.
Nếu như các bạn vẫn thắc mắc sau khi làm thế, cô ấy làm gì thì tôi cũng đành trung thực mà trả lời rằng cô ấy… chơi với mèo và ngồi hát. Bạn gái tôi học thanh nhạc, cô ấy nói bình thường để luyện thanh chỉn chu mất khoảng 45 phút. Nhưng mà sau khi làm tình thì giọng cô ấy tự khắc cao vút ở ngưỡng lý tưởng rồi, không cần luyện thanh trước nữa. Cô ấy bỏ lại tôi với vài vết cắn và vết cào trên người.
Thế đấy, vì thế mà tôi yêu những thứ chúng tôi làm sau khi làm tình.
P/S: trong dân gian vẫn đồn đại một số kĩ thuật lừa tình, phổ biến nhất trong đó là việc ôm cô ấy vào lòng, nhẹ nhàng hôn lên trán, hôn tay, hôn nhẹ lên lưng khi ôm cô ấy từ đằng sau và chìm dần vào giấc ngủ. Tuy nhiên, mấy cách này bình thường quá và người phụ nữ nào cũng biết cả. Tôi nghĩ nó cơ bản quá và không định viết ra. Dù sao thì cũng khuyến cáo rằng những chuyện này không nên làm đối với những người tình một đêm bởi vì chúng rất dễ khiến phụ nữ nảy sinh tình cảm với bạn. Tuy vậy, họ cũng đủ nhạy cảm để hiểu một người đàn ông có đang yêu mình thật hay chỉ lừa tình. Thế nên, tôi tin tưởng rằng bài viết này không hề trao trứng cho ác hay dạy những gã sở khanh thêm vài chiêu sát thủ. Kĩ nghệ dạng đấy thì tôi xin giữ lại cho mình. Tất cả mọi người đều biết những thứ đấy thì chẳng còn gì hay ho nữa. Hơn nữa, sau bài viết này, nhiều cô gái cũng đã biết cách nhận biết mánh lời đó rồi. Các bạn có thể ghét tôi, tôi vừa đẩy trò chơi lên hard mode đấy. Vậy mới vui chứ.
Gửi cánh đàn ông, hãy cứ trở thành một gentleman trước rồi sau đấy mọi thứ của bạn sẽ khiến các cô gái phải mê mệt.

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Các lễ nghi khi chuyển đến nhà mới

Chúng tôi luôn trực tuyến, liên hệ đường dây nóng : 0934.414.838 của Minh Thành để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí bạn nhé !

Khi chuyển đến một căn nhà mới, các lễ nghi để chuyển nhà là điều không thể thiếu vì liên quan đến tổ tiên, tâm linh của người cúng lễ. Với bài viết sau đây chúng ta sẽ hiểu biết thêm các lễ nghi sử dụng khi chuyển nhà.

Trong cuộc sống không thể tránh được việc có lúc phải chuyển nhà ở, đặc biệt là những người sống ở đô thị, phố xá, việc chuyển nhà dễ xảy ra hơn, nhiều hơn, chuyển đến chỗ ở mới có một số vấn đề không thể không chú ý dưới đây:

Lễ nghi khi chuyển nhà

- Trước khi chuyển nhà, ai trong chúng ta đều phải chọn ngày tốt, giờ tốt thích hợp để dọn đến nhà mới.

- Người trong nhà không thể tay không đến ở nhà mới, phải tham gia vào quá trình chuyển nhà.

- Các đồ vật quan trọng như bài vị cúng Tổ tiên, các thần phải được làm trước và phải do gia chủ tự tay cầm đến nhà mới. Những người khác trong gia đình đi theo sau vào, mỗi người đều phải cầm trong tay tiền tài của cải.

- Thời gian vào nhà phải là buổi sáng sớm, buổi giữa trưa, hoặc trước lúc mặt trời lặn, tránh đến nhà mới vào buổi tối.

Thủ tục nhập trạch

Khi vào nhà mới, vật đầu tiên mang vào là cái chiếu (hoặc đệm) đang sử dụng, sau đó là bếp lửa, (bếp ga, bếp dầu), không nên mang bếp điện thì bếp điện có tinh mà không có tướng (tức chỉ có nhiệt mà không có ngọn lửa), chổi quét nhà, gạo, nước … lễ vật để cúng Thần Linh trước để xin nhập trạch và xin phép Thần Linh rước vong linh gia tiên về nơi ở mới để thờ phụng.

Lễ vật được để lên bàn hoặc mâm kê vào chỗ nào đó mà có hướng đẹp với gia chủ, tự tay gia chủ thắp nhang vào một bát nhang làm tạm thời. Thắp nhang và khấn lễ, tiếp ngay sau đấy gia chủ châm bếp và đun nước. Khấn Thần Linh với nội dung sau:

- Xin nhập vào nhà mới

- Xin lập bát nhang thờ Thần Linh

- Xin phép Thần Linh cho rước vong linh Gia Tiên nhà mình về nơi ở mới này để thờ phụng

Lưu ý:

- Nước đun trên bếp lần đầu tiên ở nhà mới phải để cho sôi 5 – 10 phút, lâu hơn càng tốt, mới tắt lửa. Đun nước mục đích là để khai bếp, pha trà dâng Thần Linh và Gia Tiên. Nếu có khách có thể lấy nước đó để pha nước mời khách.

- Nếu chỉ nhập trạch lấy ngày tốt chưa có nhu cầu ở ngay thì gia chủ phải ngủ một đêm tại nhà mới.

- Sau khấn Thần Linh xong, gia chủ làm lễ cáo yết Gia Tiên rồi mới dọn dẹp đồ đạc.

Sau khi dọn xong, để cầu bình yên, toàn gia phải tổ chức lễ bái tạ các Tổ Tiên và Thần Phật.

Chú ý:

Nếu nhà có người chửa, mang thai thì tốt nhất không nên dọn nhà. Trong trường hợp cấp bách không thể không dời nhà, nên mua một cái chổi mới tinh, để đích thân người chửa quét qua các đồ đạc một lượt rồi mới chuyển như vậy mới không phạm tội “Thần thai”.

Những người giúp dọn nhà không được là người cầm tinh con Hổ, còn lại không phải lo bàn gì nữa.

Trên đây là một số phép tắc giữ gìn sự hanh thông, bình an cho mọi nhà, bách bệnh không phát sinh, tài vận tiến đến, cả nhà vui vẻ.

VĂN KHẤN KHI BẮT ĐẦU DỌN Ở

(Còn gọi là phần sài hoặc quy hoả, tức là bắt đầu dọn vào ở, đun bếp tại nhà khi mới làm hoặc sửa chữa xong, nếu nhà có bàn thờ Phật thì cúng Phật trước).

Na mô A Di Đà Phật!

Kính lạy:

- Hoàng thiên Hậu Thổ chư vị tôn Thần.

- Các ngài Thần Linh bản xứ cai quản trong khu vực này.

Hôm nay là ngày ……… tháng …….. năm …………….

Tín chủ con là: …………………..

Ngụ tại: ……………………………

Thành tâm sửa biện hương hoa lễ vật và các thứ cúng dâng bày lên trên án, trước bản toạ chư vị tôn thần kính cẩn tâu trình:

Các Ngài Thần Linh thông minh chính trực giữ ngôi tam thai, nắm quyền tạo hoá, thể đức hiếu sinh của trời đất, phù hộ dân lành, bảo vệ sịn linh, nêu cao chính đạo.

Nay gia đình chúng con hoàn tất công trình, chọn được ngày lành dọn đến cư ngụ, phần sài nhóm lửa, kính lễ khánh hạ cầu xin chư vị minh thần, gia án tác phúc, độ cho gia quyến chúng con an ninh, khang thái, làm ăn tiến tới, tài lộc dồi dào. Người người được chữ bình an, xuất nhập hưởng phần lợi lạc. Cúi mong ơn đức cao dầy, thương xót, phù trì bảo hộ.

Tín chủ lại mời các vong linh tiền chủ, hậu chủ ở trong nhà này, đất này xin cùng về đây chiêm ngưỡng tôn thần, thụ hưởng lễ vật, phù trì tín chủ thịnh vượng an khang. Bốn mùa không hạn ách nào xâm, tám tiết có điều lành tiếp ứng.

Dãi tấm lòng thành cúi xin chứng giám.
Cẩn cáo



VĂN KHẤN CÁO YẾT GIA TIÊN KHI NHẬP TRẠCH

Na mô A Di Đà Phật !

Kính lạy Tổ Tiên nội ngoại.

Hôm nay là ngày ……… tháng ……. năm ………….

Gia đình chúng con mới dọn đến đây là: (địa chỉ) …………………………………

Thiết lập linh sàng, sửa biện lễ vật, bày trên bàn thờ, trước linh toạ kính trình các cụ nội ngoại Gia Tiên. Nhờ hồng phúc Tổ Tiên, ông bà cha mẹ, chúng con đã tạo lập được ngôi nhà mới, hoàn tất công trình, chọn được ngày lành tháng tốt, thiết lập ấn thờ, kê giường nhóm lửa, kính lễ khánh hạ.

Cúi xin các cụ, ông bà cùng chư vị hương linh nội ngoại thương xót con cháu, chứng giám lòng thành, giáng phó linh sàng thụ hưởng lễ vật, phù hộ độ trì cho chúng con, lộc tài vượng tiến, gia đạo hưng long, cháu con được chữ bình an, xuất nhập hưởng phần lợi lạc.

Anh linh chiếu giám, cảm niệm ơn dày.

Dãi tấm lòng thành cúi xin chứng giám.

Cẩn cáo

Có kiên có lành, các lễ cúng bài khi chuyển nhà mới rất quan trọng để sau này gia đình bạn được an lành khi chuyển đến ngôi nhà mới.

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Một số mẹo phong thủy khi chuyển đến nhà mới


Chuyển đến một ngôi nhà mới không phải lúc nào cũng là một trải nghiệm thú vị, mới mẻ mà ngược lại nó có thể mang lại những điều vô cùng khó chịu, và mệt mỏi nếu như bạn không biết cách xử lý.

Trước khi chuyển đến một ngôi nhà mới, bạn cần tập trung vào việc xử lý, sắp xếp nó sao cho có thể khai thác được tối đa những ưu điểm và khắc phục những điểm xấu,đặc biệt là về mặt phong thuỷ. Để thực hiện được điều đó, bạn nên nghiên cứu và ứng dụng một số mẹo phong thủy sau.

Một số lưu ý khi chuyển đến nhà mới
Một số lưu ý khi chuyển đến nhà mới

- Một không gian trống hoàn toàn sẽ là một nền tảng phong thuỷ tốt nhất. Từ đó bạn có thể nghiên cứu để sắp xếp đồ đạc , bố trí để dẫn các nguồn năng lượng tốt theo đường mình muốn. Hãy cố gắng dọn dẹp, vất bỏ hết những thứ đồ cũ còn lại trong ngôi nhà, chỉ giữ lại những gì mà bạn cảm thấy thật sự cần thiết và có thể tận dụng được. Tuy nhiên, ngay cả những đồ dùng này cũng nên hạn chế một cách tối đa có thể.

- Đừng mang theo những rắc rối từ ngôi nhà cũ của bạn đến ngôi nhà mới. Cân nhắc việc loại bỏ những đồ dùng mà bạn không, hoặc ít khi dùng đến. Như thế vừa tiết kiệm được công sức khi bạn chuyển đồ sang nhà mới, đồng thời tránh được nguy cơ mắc phải những rắc rối không đáng có.

- Việc bạn lựa chọn những đồ vật sử dụng, trang trí càng kỹ lưỡng và sự gắn kết giữa bạn với chúng càng cao thì nguồn năng lượng mà bạn đạt được càng dồi dào và tinh khiết. Nếu bạn tích trữ quá nhiều những đồ không cần thiết, trang trí quá rườm rà cho ngôi nhà mới thì chính chúng sẽ trở thành những trở ngại, phiền phức, và gây ra những ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của bạn và gia đình.

- Dù ở ngôi nhà cũ hay nhà mới thì phòng ngủ cũng luôn là căn phòng quan trọng nhất, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và việc hồi phục năng lượng của bạn. Hãy nghiên cứu thật kỹ các bài trí phòng ngủ sao cho phù hợp nhất với nguồn năng lượng của chủ nhân căn phòng.

- Cũng giống như con người, mỗi ngôi nhà đều có những kỉ niệm. Nguồn năng lượng của tất cả các sự kiện xảy ra trong không gian đó đều sẽ vẫn lưu lại trong một thời gian nhất định. Đa phần những nguồn năng lượng đó đều không tốt vì nó có tính ảm ảnh và tù đọng, vì vậy bạn nên loại bỏ một cách triệt để. Cách tốt nhất để thực hiện công việc này là cần phải làm sạch, dọn dẹp ngôi nhà mới đó trước khi bạn chuyển đến. Để ngôi nhà trống hoàn toàn trong một khoảng thời gian ngắn, có thể là một ngày hoặc vài tiếng đồng hồ để các nguồn năng lượng mới có thể tràn vào nhà, thanh lọc và thay thế cho các nguồn khí tích tụ lâu ngày.

Theo Archi